Giải trí

Tiết lộ mối quan hệ hiếm người biết của Mỹ Tâm và thầy Công Phượng - HLV Kiatisuk

Tiết lộ mối quan hệ hiếm người biết của Mỹ Tâm và thầy Công Phượng - HLV Kiatisuk

Có lẽ Kiatisuk là cựu cầu thủ Thái Lan hiếm hoi nhận được nhiều tình cảm của NHM Việt Nam đến thế. Trên cương vị cầu thủ, Zico Thái đã quá nhiều lần đem đến niềm đau cho các thế hệ bóng đá Việt Nam. Còn khi làm HLV, ĐT Thái Lan của ông cũng từng thống trị bóng đá Đông Nam Á và để lại nhiều cay đắng cho các cấp độ ĐT Việt Nam.

Vị HLV 48 tuổi này đang một lần nữa trở thành tâm điểm của bóng đá Việt Nam khi giúp HAGL hồi sinh mạnh mẽ. Sang dẫn dắt đội bóng phố Núi từ đầu mùa giải năm nay, Kiatisuk đã giúp gắn kết một tập thể nhiều sao số như Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh… thành một khối gắn kết và băng băng về đích tại V.League.

my-tam-kiatisuk-3

HAGL của Kiatisuk vẫn đang “bất khả chiến bại” với ngôi đầu BXH V.League 2021. Họ bỏ xa Viettel tới 5 điểm và đang trở thành ứng viên hàng đầu cho chức vô địch năm nay. Chính bởi thế, ông được NHM hết sức yêu mến, không chỉ về mặt chuyên môn mà còn tính cách rất đỗi “Việt Nam” của HLV này.

Ít ai biết ông có thể giao tiếp thành thạo bằng tiếng Việt. Vốn tiếng Việt của Kiatisuk được trau dồi trong suốt những năm tháng thi đấu cho HAGL hồi những năm 2000. Kiatisuk từng không ít lần thể hiện khả năng ca hát những bài hát tiếng Việt và đăng tải trên MXH.

Nhân ngày kỷ niệm 46 năm ngày Thống nhất đất nước, Kiatisuk cũng đã chung vui với người dân Việt Nam bằng một đoạn clip cover ca khúc Như có bác Hồ trong ngày vui đại thắng. Cách phát âm chuẩn chỉ, tình cảm yêu con người, đất nước Việt Nam qua phút ngẫu hứng đã được các fan hâm mộ “thả tim” điên đảo khi đăng tải đoạn clip này trên MXH.

Ca hát chính là niềm đam mê của cựu cầu thủ Thái Lan, nhất là các ca khúc bằng tiếng Việt. Đã không ít lần, vị thuyền trưởng của CLB HAGL bày tỏ tình cảm với ca sĩ Mỹ Tâm. Được biết Kiatisuk chính là fan cứng của Họa mi tóc nâu. Cách đây không lâu, ông còn khiến fan hâm mộ trầm trồ khi cover lại ca khúc Hát với dòng sông cực tình cảm với cây đàn guitar.

my-tam-kiatisuk-2

Hát với dòng sông cũng là ca khúc “tủ” của Kiatisuk bởi không ít lần ông từng quay lại các đoạn cover bài hát này, khi thì đang lái xe, lúc lại đang trong khu cách ly.

Có lẽ do quá bận bịu với các công tác huấn luyện mà Kiatisuk vừa bỏ lỡ liveshow Tri Âm của Mỹ Tâm diễn ra tại TP HCM những ngày vừa qua. Trong liveshow đánh dấu 2 thập kỷ ca hát, Họa mi tóc nâu đã trình diễn hàng loạt những ca khúc gắn bó với tên tuổi của cô kể từ khi mới vào nghề cho đến các bản hit đình đám gần đây. Chắc chắn nếu có mặt tại liveshow này, Kiatisuk sẽ vô cùng phấn khích khi được nghe thần tượng trình diễn trên sân khấu.

my-tam-kiatisuk-1

Vị chiến lược gia người Thái Lan vẫn còn có cơ hội được “nhún nhảy” trong các giai điệu quen thuộc từ thần tượng nếu ông quyết định mua vé và tham gia vào liveshow khi được tổ chức tại Hà Nội. Đáng lẽ ra Mỹ Tâm đã tổ chức liveshow này vào ngày 30/4 nhưng do tình hình dịch bệnh nên cô đành rời sự kiện sang một ngày khác và tiếp tục lỡ hẹn với khán giả miền Bắc. Đây đã là lần thứ 2 liveshow phải dời lịch do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Còn với Kiatisuk, ưu tiên cao nhất lúc này vẫn đang là cùng CLB HAGL bước lên ngôi vương của V.League. Chính bởi vậy nên có lẽ dù rất muốn được nhìn ngắm Mỹ Tâm ngoài đời thực nhưng Kiatisuk đành gác lại cho mục tiêu vô địch V.League 2021 cùng đội bóng phố Núi chăng?

 

Bà Nguyễn Phương Hằng phanh phui bí mật của Hoài Linh, Dũng Taylor tuyên bố 1 câu không ai ngờ

(Techz.vn) – Ngay sau khi bà Nguyễn Phương Hằng livestream chia sẻ về Hoài Linh, phản ứng của Dũng Taylor khiến nhiều người bất ngờ. Chồng ca sĩ Thu Phương cũng là người có mâu thuẫn với vợ ông Dũng lò vôi thời gian qua.