Giải trí

Khui lại clip Nam Em lên tiếng về ‘tình tay 3’, CĐM ‘quay xe’ bày tỏ sự đồng cảm

Khui lại clip Nam Em lên tiếng về ‘tình tay 3’, CĐM ‘quay xe’ bày tỏ sự đồng cảm

Năm 2018, chuyện tình tay 3 giữa Trường Giang – Nhã PhươngNam Em đã trở thành chủ đề bàn tán tràn lan trên các mặt báo cũng như mạng xã hội. Thời điểm đó, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long công khai tình cảm với Trường Giang trong khi anh và Nhã Phương vẫn đang là 1 cặp. Ngay sau khi chia sẻ, rất nhiều người đã chỉ trích Nam Em là người thứ 3 xen vào mối quan hệ của Trường Giang – Nhã Phương.

Đã hơn 3 năm kể từ khi sự việc xảy ra và hiện tại Nhã Phương – Trường Giang cũng đã có một cuộc hôn nhân viên mãn thì mới đây, 1 cư dân mạng bỗng khui lại và khẳng định rằng Nam Em chính là nghệ sĩ Vbiz mà anh dành nhiều sự cảm thông nhất.

Người này còn chèn clip phát ngôn của Nam Em khi cô phủ nhận là người thứ ba tại buổi họp báo ra mắt web drama vào năm 2019. Đoạn clip này sau đó đã nhận về 2,8 triệu lượt xem, 247k lượt thả tim và hàng ngàn lượt bình luận đồng tình.

nghe-lai-nhung-trai-long-cua-nam-em-ve-cuoc-tinh-tay-ba-dan-mang-bay-to-mot-nghe-si-showbiz-toi-danh-nhieu-su-cam-thong-nhat-330-6338250

nghe-lai-nhung-trai-long-cua-nam-em-ve-cuoc-tinh-tay-ba-dan-mang-bay-to-mot-nghe-si-showbiz-toi-danh-nhieu-su-cam-thong-nhat-64f-6338250

Cụ thể, vào năm 2019 khi được đặt câu hỏi: "Tại sao Nam Em luôn khẳng định mình không phải người thứ ba", người đẹp trả lời: "Em đâu phải người thứ ba, mọi người đang nhận định em là người thứ ba và mọi người xem phim thấy em là người thứ ba.

Em yêu người nói với em là người ta đang độc thân mà. Và sau khi người ta bỏ em, em mới biết em là người thứ ba. Ngay lúc em yêu, em không biết. Em tin người ta và tình yêu là sự tin tưởng mà. Thứ 2 là quan tâm, thứ 3 là chăm sóc nè. Tự nhiên mình tin người ta, mình theo người ta. Song người ta bỏ mình thì mình mới biết thì ra thì ra là mình bị...

Thật ra gia đình em đổ vỡ là do người thứ ba, cho nên trong đầu em ấn định em rất ghét người thứ ba. Thật sự rất là ghét và mọi người hiểu cảm giác là mọi người công kích em nó không đáng sợ, đáng sợ nhất là chính bản thân em công kích em. Tự em cảm thấy em đang làm gì đó rất sai, trái với với đạo đức con người em có".

nam_em_7-2

Sau đó Trường Giang cũng lên tiếng phủ nhận chuyện tán tỉnh Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015. Anh cho biết : “Tôi có thích Nam Em, vì quá trình làm việc chung thấy cô này quá dễ thương, thông minh, hài hước. Rồi khi anh em trò chuyện với nhau, cổ tâm sự hoàn cảnh này nọ mình thấy thương cô này quá, thấy thương thích vậy thôi chứ không phải tình yêu. Nhưng đến thời điểm hiện tại như mọi người thấy đó, cô ấy nói là yêu mình đến chết vẫn còn yêu hay gì đó. Ở đây Nam Em đã không phân biệt được sự yêu thích và tình cảm hy sinh vì tình yêu là khác nhau”.

Nam nghệ sĩ chia sẻ thêm: “Cũng rất là mệt mỏi nhưng cũng khẳng định luôn là Nam Em có vấn đề về đầu óc. Thần kinh cổ không bình thường như người thường được. Thì có nhiều chuyện xảy ra mọi người cũng biết rồi đó, Trường Giang cũng không tin là cô ấy làm được mấy chuyện đó. Nhưng mà mình không thể trách cổ vì không từ mình thì không xảy ra nhiều chuyện như thế được. Tự trách mình”.

 

CĐM xôn xao vì 1 thông tin liên quan đến Diễm My – Tịnh thất Bồng lai, màn mất tích vẫn là 1 ẩn số?

(Techz.vn) - Sau 2 năm ở tại Tịnh thất Bồng lai, hiện tại Diễm My vẫn "bặt vô âm tín", CĐM xôn xao nhắc đến cô gái trẻ vì 1 lý do.