Giải trí

CĐM xôn xao vì 1 thông tin liên quan đến Diễm My – Tịnh thất Bồng lai, màn mất tích vẫn là 1 ẩn số?

CĐM xôn xao vì 1 thông tin liên quan đến Diễm My – Tịnh thất Bồng lai, màn mất tích vẫn là 1 ẩn số?

Mới đây, nhiều trang trên mạng xã hội bất ngờ đăng tải bài viết nhắc đến Diễm My – Tịnh thất Bồng lai thu hút được sự quan tâm lớn. Theo đó, hôm nay ngày 18/3 cũng là ngày sinh nhật của Diễm My. Tuy nhiên, hiện tại tung tích Diễm My vẫn còn là một ẩn số.

diem-my-1

diem-my-5

Trước đó, vào ngày 6/1, bố ruột Diễm My - ông Võ Văn Thắng nhận được tin báo rằng đã phát hiện 2 người con gái bên dưới tầng hầm của Tịnh thất Bồng lai, người này còn khẳng định đó là con gái đã mất tích từ lâu của ông.

thuc-hu-ve-thong-tin-tim-thay-diem-my-trong-tinh-that-bong-lai-1-1641546027244

Tuy nhiên, ngay sau khi thông tin này lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, công an tỉnh Long An đã lên tiếng cho biết, thông tin tìm thấy Diễm My là sai sự thật. Hiện tại, lực lượng chức năng chưa nắm được thông tin cô gái này đang ở đâu. Qua quá trình khám xét Tịnh thất Bồng Lai cơ quan chức năng cũng không phát hiện cô gái nào tên Võ Thị Diễm My.

Theo ông Võ Văn Thắng – bố của Diễm My, cô gái năm nay 23 tuổi, sinh sống cùng gia đình ở TPHCM. Cô bé ngoan hiền, thông minh nên được vợ chồng ông Thắng đặt nhiều kỳ vọng. Là con cả trong gia đình, Diễm My từ nhỏ đã thay mặt cha mẹ lo toan việc nhà, tỏ ra là một người hiểu chuyện.

diem-my-3

Tuy vậy, từ năm 2019, khi Diễm My quen với một người ở Tịnh thất Bồng Lai thì tính tình bắt đầu thay đổi. Thời điểm này, không biết Diễm My nghe lời ai dụ dỗ mà nhất quyết đòi đi nước ngoài du học. Khi không thể khuyên nhủ con gái, ông Thắng tiến hành bảo lưu kết quả học tập tại trường trong nước và lo các thủ tục cho con đi du học.

Gần sát ngày bay, Diễm My bất ngờ bỏ trốn, chặn mọi liên hệ với gia đình và đến ở tại Tịnh thất Bồng Lai. Hơn 2 năm qua, dù gia đình đã nhờ chính quyền địa phương, cộng đồng mạng "giải cứu Diễm My" nhưng đến nay vẫn "bặt vô âm tín". Hiện tại gia đình Diễm My vẫn chia người đi tìm con gái và mong lực lượng chức năng sớm tìm được cô bé trở về nhà.

 

Công an tỉnh Long An thông báo tin nóng về vụ án ở Tịnh Thất Bồng Lai của Lê Tùng Vân và các ‘đệ tử'

(Techz.vn) – Mới đây, Cơ quan An ninh điều tra, Công an tỉnh Long An đã thông báo tin mới liên quan đến Tịnh Thất Bồng Lai. Thông tin này nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.