Giải trí

Không chỉ chiếc bụng bị ‘tàn phá’ sau sinh, Hòa Minzy vừa tiết lộ 1 điểm xấu khác khiến CĐM xót xa

Không chỉ chiếc bụng bị ‘tàn phá’ sau sinh, Hòa Minzy vừa tiết lộ 1 điểm xấu khác khiến CĐM xót xa

Còn nhớ vào cuối năm ngoái, Hòa Minzy khiến nhiều người choáng khi công khai những hình ảnh bụng đầy vết rạn sau sinh. Có thể thấy, mặc dù đã lấy lại được vóc dáng thon gọn, nhưng những vết rạn chằng chịt trên bụng Hòa Minzy vẫn không biến mất hoàn toàn.

Cô cũng đã thử đủ loại thuốc từ đắt đến rẻ để trị rạn nhưng không hiệu quả. Cô chia sẻ: “Vết rạn thì em chẳng bôi gì nó cũng trắng lại nhưng mà vết nứt da thì khó lắm mọi người ạ"

hoaminzybungrannvcc-1632723815258

bung-ranhoa-minzynvcc-1632723701624

hoa-minzy-bung-rannvcc-1632723701869

Mới đây, giọng ca ”Không thể cùng nhau suốt kiếp” tiếp tục hé lộ thêm 1 điểm xấu khác trên cơ thể sau sinh con đó chính là bàn tay đầy gân guốc. Nữ ca sĩ đặt câu hỏi cùng các mẹ bỉm sữa: “Có mẹ nào sinh song tay toàn gân như mẹ Bo không”, kèm theo đó là bức ảnh gân tay nổi lên chằng chịt kém thẩm mỹ.

Hoa-minzy

Dưới bài viết nhiều mẹ bỉm sữa cũng đồng cảnh ngộ với Hòa Minzy. Mặc dù cơ thể có nhiều điểm kém sắc sau sinh, nhưng Hòa Minzy vẫn vô cùng hạnh phúc khi có bé Bo trong cuộc đời.

Tuy nhiên, mới đây cô cũng khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối khi thông báo chia tay với bạn trai thiếu gia sau 5 năm gắn bó. Cả 2 chia tay trong khi bạn trai cô hiện tại vẫn đang ở Úc. Thời gian này, Hòa Minzy đã lấy lại tinh thần sau đổ vỡ và quay trở lại đi diễn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả.

 

Minh Hằng hé lộ chi tiết màn cầu hôn lãng mạn, Hari Won, Khả Như và loạt sao Việt trầm trồ ngưỡng mộ

(Techz.vn) - Để có được màn cầu hôn lãng mạn, bạn trai Minh Hằng đã phải đầu tư rất nhiều công sức và nhờ sự giúp đỡ của bạn bè bạn gái.