Giải trí

Rộ tin 1 nam nghệ sĩ ‘quỵt’ tiền sau khi thuê người dọn mộ cho người thân, CĐM réo tên H.V.V

Rộ tin 1 nam nghệ sĩ ‘quỵt’ tiền sau khi thuê người dọn mộ cho người thân, CĐM réo tên H.V.V

Mới đây, trên mạng xã hội rộ lên bài viết tố một nam nghệ sĩ thuê người dọn dẹp, quét dọn mộ người nhà, tuy nhiên sau khi xong việc lại không trả tiền khiến dư luận xôn xao.

hua-vi-van-4

Theo đó, một người đàn ông đã quay lại 1 đoạn clip kể lại toàn bộ sự việc rằng nam diễn viên tên H.V.V đã thuê người này tu sửa lại 2 ngôi mộ và đã đặt cọc 400 nghìn đồng từ 3 năm trước, tuy nhiên, sau khi làm xong thì H.V.V lại không chịu trách nhiệm thanh toán số tiền còn lại cho người đàn ông này. Hiện tại, sau 3 năm tổng số tiền phải thanh toán là 10 triệu 600 nghìn đồng.

hua-vi-van-6

Người đàn ông được cho là "chủ nợ" của H.V.V.

Trong đoạn clip, người này liên tục khẳng định chính H.V.V là người đã làm việc và đặt cọc tiền với anh. Ngay sau khi đoạn clip này được chia sẻ, khán giả không khỏi xôn xao và réo tên H.V.V liên tục. Không những vậy một nhân vật khác cũng bị vạ lây khi đang yên đang lành bị kéo vào câu chuyện này đó là Hoài Linh. Hình ảnh Hoài Linh và H.V.V chung khung hình cũng được CDM ‘khui” lại.

hua-vi-van

hua-vi-van-2

hua-vi-van-1

hua-vi-van-3

Tuy nhiên, đây chỉ là ý kiến từ một phía, hiện tại nhân vật chính trong câu chuyện – nam diễn viên H.V.V vẫn chưa lên tiếng về sự việc này.  

 

Vợ Xuân Bắc có động thái đáng chú ý sau ồn ào đập điện thoại của con vì xem hình nhạy cảm

(Techz.vn) - Đây cũng là động thái đầu tiên của vợ Xuân Bắc trên mạng xã hội sau khi bị CĐM chỉ trích liên tục vì hành động “vạch áo cho người xem lưng” với con trai.