Giải trí

Không phải Ngọc Trinh, chân dài đóng cảnh nóng, tiêu 3 tỷ/5 tháng, quan trọng với Vũ Khắc Tiệp là ai

Không phải Ngọc Trinh, chân dài đóng cảnh nóng, tiêu 3 tỷ/5 tháng, quan trọng với Vũ Khắc Tiệp là ai

 

Trong một clip được Vũ Khắc Tiệp đăng tải trên kênh Youtube, "ông bầu" đình đám đã xuất hiện cùng Quỳnh Thư và giới thiệu: “Đây là một trong những người em thân thiết, quan trọng nhất với tôi suốt 15 năm qua, đã cùng nhau trải qua nhiều thăng trầm". Chân dài này cũng lên tiếng khẳng điịnh mối quan hệ thân thiết với Vũ Khắc Tiệp: "Tôi và anh Vũ Khắc Tiệp chơi với nhau rất thân và lâu rồi, cùng thời với Ngọc Trinh và thân như Ngọc Trinh, cũng phải 15 năm rồi. Tôi quan trọng với Vũ Khắc Tiệp như Ngọc Trinh. Hai anh em đã cùng nhau trải qua rất nhiều chuyện trong cuộc sống".

Nhan sắc nóng bỏng của Quỳnh Thư

Quỳnh Thư sinh năm 1990 tại TP.HCM, là người mẫu ảnh và diễn viên khá nổi tiếng. Mộ số bộ phim cô từng tham gia như: Bão yêu thương, Một nửa yêu thương, Ngược dòng ký ức, Cô nàng bất đắc dĩ, Hoa mặt trời... 

Cảnh nóng của Quỳnh Thư và Trương Nam Thành

Mộ trong những vai diễn ấn tượng nhất của chân dài sinh năm 1990 là vai Diễm Châu - một cô gái có tính ích kỷ, hay ganh tị với chị gái và luôn tìm cách phá nát gia đình của mẹ nuôi khi biết mình là đứa con hoang. Đây cũng là vai diễn đáng nhớ khi lần đầu tiên cô đóng cảnh nóng với nam diễn viên Trương Nam Thành. 

Chân dài gây choáng khi tiết lộ chi tiêu 3 tỷ/ 5 tháng

Mới đây, Quỳnh Thư chia sẻ hình ảnh nhận sao kê tài khoản từ phía ngân hàng, tiết lộ: "Chỉ trong vòng từ tháng 1 đến tháng 5/2020 thôi số tiền chi tiêu đã hơn 2,7 tỷ thì 3 năm là bao nhiêu đây? Sao thấy toàn chi, toàn đầu tư mà chưa thu tiền về được gì vậy? Vẫn nghèo quá nghèo. Khi nào mới giàu? Giúp em trả lời những câu hỏi coi". CĐM vô cùn bất ngờ khi chân dài này "chịu chi" không thua kém gì "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh.

Bạn thân Ngọc Trinh dính tin đồn hẹn hò với chồng cũ Quỳnh Nga

Thời gian qua, Quỳnh Thư vướng tin đồn yêu đương Doãn Tuấn - chồng cũ diễn viên Quỳnh Nga. Tuy nhiên, chân dài này cho biết cô và Doãn Tuấn chỉ là những người bạn lâu năm, hành động thân thiết giữa cả hai là bình thường và phủ nhận luôn chuyện hẹn hò. Tuy nhiên, sau đó ít ngày, khi bị chỉ trích là "tuesday", nữ diễn viên gây chú ý khi đáp trả: "Cho dù Thư và Doãn Tuấn có quen nhau cũng không sai phạm khi trai chưa vợ và gái chưa chồng". Liên tục phủ nhận, cặp đôi không ít lần bị dân mạng phát hiện sánh đôi bên nhau nhân dịp cuối tuần.

Hiện tại, Quỳnh Thư vẫn hoạt động nghệ thuật với dự án mới nhất là phim điện ảnh 'Những cô vợ hành động' sẽ được phát hành vào tháng 8. Chân dài thân thiết với Vũ Khắc Tiệp dù không quá năng nổ trong các hoạt động giải trí nhưng vẫn nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả.

 

Tin nóng 31/7: Ngô Kiến Huy lộ ảnh tình tứ bên 'tình đại gia', Hà Hồ làm điều nguy hiểm dù sắp sinh

(Techz.vn) Cập nhật tin nóng nhất ngày 31/7: Ngô Kiến Huy lộ ảnh tình tứ bên "người tình đại gia", ngày lâm bồn cận kề mà Hồ Ngọc Hà vẫn vô tư làm điều nguy hiểm với Kim Lý...