Giải trí

Nữ diễn viên ly hôn chồng 6 năm vẫn bị đánh đập, có quan hệ thân thiết với Hoài Linh là ai?

Nữ diễn viên ly hôn chồng 6 năm vẫn bị đánh đập, có quan hệ thân thiết với Hoài Linh là ai?

Với khán giả mê phim truyền hình Việt, có lẽ diễn viên Hoài An đã không còn là gương mặt xa lạ. Cô tên đầy đủ là Trần Thị Hoài An, gốc Hà Nội. Sau khi tham gia khóa hai lớp Huấn luyện nghệ thuật diễn xuất do Hội Điện ảnh TP HCM tổ chức, Hoài An đóng phim "Người đẹp Tây Đô", "Đất phương Nam", "Hải Nguyệt". Năm 1998, Hoài An bỏ nghề diễn để kết hôn, sinh con. Khi trở lại với phim ảnh, chị thành công với vai phụ nữ có số phận truân chuyên trong loạt phim truyền hình ăn khách. 

Diễn viên Hoài An 

Trong một bài phỏng vấn, nữ diễn viên bất  ngờ tâm sự về chuyện đã ly hôn chồng. "Khi còn sống với chồng, tôi không được tôn trọng, luôn mang trong lòng sự tủi thân, đè nén. Những trận đánh vô cớ của chồng ám ảnh tôi suốt thời gian sống chung, kéo dài vài năm sau ly hôn".

"Không ai tin là sau 6 năm ly hôn, khi anh ấy đến nhà mà còn đánh tôi nữa. Lần đánh này làm tôi thức tỉnh, mọi tình cảm còn sót lại dành cho chồng cũ tan biến hết, không còn chút vấn vương. Tôi đâu có lỗi để phải bị đối xử như vậy?", cô kể lại.

Hình ảnh xinh đẹp, rạng rỡ của diễn viên Hoài An hiện tại

Sau khi ly hôn, nữ diễn viên đã lấy lại được sự tự tin của bản thân, thanh thản trong tâm hồn. Cô cho biết bản thân không còn tình cảm và cũng không còn hận thù vơi chồng cũ. Nhờ có con trai, công việc tốt, cô đã vượt qua những tổn thương trong quá khứ. "Hiện tôi không còn tình cảm và cũng không còn hận thù với anh ấy. Nhờ có con trai, công việc tốt, tôi đã vượt qua những tổn thương đó lúc nào không hay", cô nói.

Dù không ồn ào nhưng Hoài An có mối quan hệ khá thân thiết với nam danh hài hoài Linh. Lần mới nhất cả hai cùng xuất hiện là giữa năm 2019, trong clip ghi lại khoảng khắc Hoài Linh cùng một số nghệ sĩ khác về quê ăn giỗ má diễn viên Hoài An.

 

Clip Đập Tam Hiệp vỡ tạo dòng lũ dữ dội, số nạn nhân có thể lên đến hơn 70 triệu người

(Techz.vn) Đoạn clip này đang lan truyền rộng rãi, khiến người xem phải sợ hãi khi chứng kiến đập Tam Hiệp vỡ tạo ra dòng lũ có vận tốc 100km/h và sóng nước cao tới 100m nuốt chửng con người và cảnh vật trong tích tắc.