Giải trí

Lưu Hương Giang sẵn lòng hi sinh vô điều kiện cho 2 người đặc biệt

 Lưu Hương Giang sẵn lòng hi sinh vô điều kiện cho 2 người đặc biệt

Kể từ khi Hồ Hoài Anh về nước sau ồn ào ở Tây Ban Nha, Lưu Hương Giang vẫn không có bất cứ động thái nào dành cho chồng. Đến sáng 11/9, nữ ca sĩ bất ngờ đăng tải dòng trạng thái mới nhất kèm hình ảnh chụp chung với mẹ ruột và 2 tiểu công chúa Mina, Misa.

Lưu Hương Giang trải lòng về khoảnh khắc an yên bên người thân, đồng thời cũng không ngần ngại bày tỏ tình cảm dành cho những người quan trọng nhất cuộc đời cô: "Trên đời chỉ có 2 người mà ta có thể hy sinh vô điều kiện: Đó là người sinh ra mình và người mình sinh ra".

Hương Giang bình yên bên mẹ ruột và con gái

Rõ ràng, Hồ Hoài Anh bị vợ cho "ra rìa" khi không mảy may đề cập đến nam nhạc sĩ. Trước đó, Lưu Hương Giang cũng từng có những chia sẻ đầy tâm trạng trong ngày đầu con nhập học. Cô viết: "Được mất trên đời đều có sự an bài của số phận, dù có ra sao cũng bình thản đón nhận. Dù là trời mưa hay nắng thì cuộc sống này vẫn phải tiếp diễn. Cảm ơn tất cả tình cảm của mọi người, chào mừng các con bước vào năm học mới". "Khi thấy chán nản, nghĩa là đang sống cho quá khứ. Khi cảm thấy lo lắng, là đang sống cho tương lai. Nhưng khi cảm thấy bình yên, chính là lúc đang sống cho hiện tại. Dạo này nhiều nếp nhăn hơn nên chỉ dám để mọi người ngắm nhìn từ xa", cô chia sẻ thêm. 

giangluu3
Cô chỉ chia sẻ về con cái chứ không đề cập đến Hồ Hoài Anh

Suốt 2 tháng chồng dính vào scandal, Lưu Hương Giang không tránh khỏi sự liên can. Cô liên tục bị gọi tên ở bất cứ đâu xuất hiện cái tên Hồ Hoài Anh. Công kích có, an ủi có, nữ ca sĩ đều âm thầm chịu đựng mà không lên tiếng chia sẻ bất cứ điều gì. Về phía Hồ Hoài Anh, nam nhạc sĩ đã bị kỷ luật, cảnh cáo sau khi trình diện tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Anh hiện vẫn chưa có bất kì chia sẻ thêm sau khi dính ồn ào.

 

Nhã Phương xài đồ hiệu xa xỉ nhưng mua đồ cho Trường Giang nhất quyết không quá... 150.000 đồng

(Techz.vn) Cách tiết kiệm của Nhã Phương hẳn khiến hội chị em phải đem giấy bút ra ghi chép, học hỏi.