Giải trí

Khoảnh khắc Leon tạm biệt Subeo trước khi anh hai đi học 'đốn tim' cộng đồng mạng

Khoảnh khắc Leon tạm biệt Subeo trước khi anh hai đi học 'đốn tim' cộng đồng mạng

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đăng tải trên trang cá nhân đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cả gia đình trên xe ô tô đưa Subeo đến trường sau thời gian dài học online vì dịch Covid-19.

Chia sẻ về ngày đầu tiên con trai lớn đến trường sau nhiều ngày học online, Hồ Ngọc Hà cho biết: “Có người dậy sớm đưa anh 2 đến trường. Về Thảo Điền cũng bởi vì anh 2 không phải đi học xa, chỉ cần 2 phút là tới trường thay vì 1 tiếng như trước. Mà về ở mòn mỏi thì mãi đến hôm nay mới lần đầu tiên trải nghiệm đủng đỉnh dậy, đủng đỉnh đi học. Không phải réo gọi vội vàng như trước đây nữa!"

leon

Đáng chú ý là hành động vô cùng đáng yêu của Leon “đốn tim” CĐM.

Cụ thể, khi mẹ Hồ Ngọc Hà bảo Leon “kiss anh Hai 1 cái”, Leon đã nhanh nhảu đến thơm vào tay anh Hai thay vì thơm má hay thơm môi bởi thấy anh hai Subeo đang ăn.

leon-2

Hành động vô cùng tình cảm này của Subeo đã khiến không ít khán giả phải trầm trồ:

Trời ơi, tình cảm quá”

“Dễ thương quá Leon ơi, cậu bé hài hước tình cảm”

“Ánh nhìn của Subeo nhìn em rất ấm áp”

“Rụng tim luôn”

“Leon hôn tay anh Subeo tình cảm quá”…

Mặc dù là anh em cùng mẹ khác cha, nhưng có thể thấy tình cảm anh em của Subeo đối với Leon – Lisa vô cùng thân thiết. Subeo cũng nhận được tình yêu thương từ thêm 1 người bố và người mẹ nữa đó là Kim Lý và Đàm Thu Trang. Được biết, sáng nay Cường Đô La cũng chờ sẵn tại cổng trường để đưa con trai Subeo đến trường.  

 

Bảo Anh nói gì trước nghi vấn bị ‘ra rìa’ khi Quốc Trường chỉ kè kè Minh Hằng tại sự kiện

(Techz.vn) - Sau nhiều sự đồn đoán của cư dân mạng, Bảo Anh đã chính thức thức lên tiếng về sự việc liên quan đến Quốc Trường và Minh Hằng.