Giải trí

Midu khoe cận vòng eo 54 ‘siêu thực’ lấn át Lan Ngọc, nhìn xuống chiếc quần ai cũng phát ‘hoảng'

Midu khoe cận vòng eo 54 ‘siêu thực’ lấn át Lan Ngọc, nhìn xuống chiếc quần ai cũng phát ‘hoảng'

Mới đây, nhân ngày lễ tình nhân Valentine 14/1, Midu đã đăng tải trên trang cá nhân loạt ảnh khoe dáng cực đỉnh kèm dòng trạng thái gây chú ý.

Sau khi chia tay thiếu gia đình đám Sài thành, có thể thấy đây là lần đầu tiên Midu nói về chuyện tình cảm trên mạng xã hội. Người đẹp chia sẻ: “Rồi vào một ngày đẹp trời, bạn sẽ vừa vặn gặp được một người bạn thật sự luôn chờ đợi. Đó không phải là Mr Right, mà chính là Mr Destiny.

Không cần đúng hoặc sai, định mệnh luôn có sự an bài dành riêng cho bạn - đôi khi trong chính khoảnh khắc chúng ta gặp nhau ... Vậy nên, hãy trân trọng - Happy Valentine cả nhà.”

midu-5

Đáng chú ý hơn cả là loạt ảnh đính kèm của Midu. Mặc một chiếc áo crop top cùng chiếc quần jeans dáng rộng, cạp cao, Midu khéo khoe được vòng eo 54 siêu thực gây sốt.

midu-1

midu-3

midu

midu-4

Sở hữu vòng eo quá nhỏ và cân nặng chỉ 40kg, Midu khiến nhiều người ngỡ ngàng khi để lộ cạp quần rộng hơn so với eo vài cm. Mặc dù vậy, cô vẫn nhận được “cơn mưa” lời khen từ CĐM.

midu-1-6146-1639042783

Được biết, trước đó vòng eo của Midu dao động ở mốc 56-57, nhưng gần đây, nhờ tích cực siết cân, người đẹp giảm số đo vòng 2 chỉ còn 54, vượt mặt cả Ngọc TrinhNinh Dương Lan Ngọc. Ngoài ra, trong showbiz còn 2 người đẹp sở hữu số đo vòng eo kỷ lục là Han Sara với số đo 50,5cm và Minh Hằng 51cm.

 

Đàm Vĩnh Hưng livestream báo tin cực vui, CĐM đồng loạt gửi lời chúc mừng

(Techz.vn) - Một loạt các thông tin cực nóng đã được Đàm Vĩnh Hưng hé lộ trong livestream cách đây ít phút.