Giải trí

Khánh Thi – Phan Hiển hạnh phúc sánh bước làm lễ tại nhà thờ

Khánh Thi – Phan Hiển hạnh phúc sánh bước làm lễ tại nhà thờ

Vào sáng ngày 17/12, lễ cưới của Khánh Thi và Phan Hiển đã được diễn ra tại nhà thờ Giáo xứ Thánh mẫu Phú Nhuận. Trong ngày trọng đại, Khánh Thi diện chiếc váy cưới màu trắng tinh khôi được đính đá lấp lánh. Nữ kiện tướng được 2 con Kubi và Anna nâng váy tiến vào lễ đường.

khanh-thi-phan-hien

khanh-thi-phan-hien-1

khanh-thi-phan-hien-4

Khánh Thi không giấu được xúc động phát biểu tại hôn lễ vì cuối cùng sau 13 năm cô đã được công nhận là dâu con trong nhà và có danh phận: “Tôi không bao giờ nghĩ tôi và Hiển có thể tổ chức được đám cưới. Tôi đã từng mong mỏi và cuối cùng không còn hy vọng. Tôi nghĩ vậy đã ổn, bắt đầu bằng lòng, hài lòng với hiện tại. Tôi nghĩ tôi cũng hạnh phúc, có một gia đình, một người đàn ông, vẫn sống trong gia đình chồng. Bây giờ như yêu lại từ đầu, khi ngồi lên danh sách khách mời cưới cứ nhớ ra được một người là rất hạnh phúc, gửi tin nhắn mời cho ai cũng rất trân trọng. Hiển đặt đồ cưới, nghiên cứu từng cái váy hợp với tôi. Tôi không thể nghĩ điều này thành hiện thực”.

khanh-thi-phan-hien-2

khanh-thi-phan-hien-3

Khánh Thi xúc động cho biết vì Phan Hiển theo đạo công giáo nên để được làm lễ ở nhà thờ, cô phải học giáo lý hôn nhân: "Đây là buổi lễ có ý nghĩa quan trọng đối với tôi và Hiển. Vì khi làm lễ thành hôn trong nhà thờ mới được công nhận là vợ chồng. Đó là điều ý nghĩa nhất với người theo đạo và quan trọng nhất với gia đình Hiển. Anh ấy rất hạnh phúc khi được làm lễ trong nhà thờ. Hôm nay, tôi sẽ rửa tội trước khi làm lễ với Hiển. Đó mới đúng nghĩa là cưới. Tôi không biết diễn tả cảm xúc vỡ òa của bản thân ra sao khi được gia đình chồng tổ chức tất cả đám hỏi đến lễ thành hôn trong nhà thờ quá trang trọng. Tôi đã được học tất cả giáo lí một cách kĩ lưỡng mới được thực hiện buổi lễ này. Sau đó chúng tôi sẽ có một đám cưới cho bạn bè để nhận được lời chúc phúc của mọi người”.

khanh-thi-phan-hien-5

Phan Hiển tâm sự anh cảm thấy rất may mắn khi có cả hai đứa con chứng kiến ba mẹ kết hôn với nhau: "Ngày xưa tôi hay xem tấm hình cưới của ba mẹ đòi phải xuất hiện được trong khung hình. Lần này tôi nghĩ Kubi sẽ không phải hỏi chuyện đó. Cả Kubi và Anna đều là những người mong chờ buổi lễ này rất lâu. Như mọi người thấy Kubi rất phấn khích khi thấy ba mẹ hạnh phúc bên nhau. Đối với riêng tôi là một người công giáo gốc, lễ thành hôn trong nhà thờ là quan trọng nhất trong các nghi lễ. Để được làm lễ trong nhà thời người ta phải học giáo lý rất lâu mới được cử hành hôn lễ trong nhà thờ. Để trải qua được việc đó cô ấy phải tốn nhiều thời gian và công sức. Khi được tổ chức trong nhà thờ là một điều hạnh phúc hơn hết trên tất cả và là nét đẹp riêng của đạo công giáo của tôi”.

 

Clip Khánh Thi bật khóc nức nở khi bà ngoại Phan Hiển tuyên bố công nhận danh phận sau 13 năm

(Techz.vn) Khánh Thi không kìm được nước mắt, bật khóc nức nở khi nghe tuyên bố của bà ngoại Phan Hiển trong ngày cưới.