Giải trí

Lâm Khánh Chi khoe nhan sắc gợi cảm sau phẫu thuật thanh quản, CĐM phải trầm trồ bởi 1 điểm

Lâm Khánh Chi khoe nhan sắc gợi cảm sau phẫu thuật thanh quản, CĐM phải trầm trồ bởi 1 điểm

 

Sau ca phẫu thuật than quản, Lâm Khánh Chi ngày càng quyến rũ, thăng hạng về nhan sắc thu hút được sự chú ý của khán giả. Mới đây, Lâm Khánh Chi đăng tải loạt ảnh diện váy body bó sát đi dự sự kiện khiến CĐM không khỏi trầm trồ bởi vòng eo “con kiến” không thua kém bất kì sao nữ nào.

lam-khanh-chi

lam-khanh-chi-1

Ngay sau khi chia sẻ, rất nhiều khán giả đã dành lời khen cho nhan sắc gợi cảm của Lâm Khánh Chi:

“Đẹp quá chừng đẹp luôn chị yêu”

“Không có chồng đẹp trẻ trung hơn, dù chuyện gia đình không trọn vẹn nhưng mình càng mạnh mẽ lên để cho cuộc sống của mình không có ai để làm tắt ánh sáng của mình bị hư hỏng hết bắt đầu một mình vui vẻ thích gì làm đó miễn được sức khỏe tốt làm việc gì cũng thành công ..em chúc chị luôn vui vẻ và hạnh phúc hơn trước nhiều”

“Đẹp quá công chúa”

“Khánh Chi ngày càng lung linh xinh đẹp quá bé ơi”

“Cái eo xinh quá công chúa ơi”

“Xinh đẹp quá nàng ơi”…

320069301_899922984504043_4063482736048531721_n

Được biết, Lâm Khánh Chi vừa sang Thái Lan thực hiện phẫu thuật thanh quản hồi tháng 10 vừa qua. Chia sẻ về tình hình sức khỏe hiện tại, nữ ca sĩ cho biết: “Khi vừa mổ xong, tôi khá mệt nhưng hiện đã ổn định. Tôi chỉ được ăn thức ăn mềm, phải kiêng ăn đồ chua, cay, lạnh, cứng trong vòng một tháng". Lâm Khánh Chi cho biết thêm cô bắt đầu tập nói từ đầu tháng 12. "Bây giờ tôi đã nói được một chút, nhưng giọng vẫn còn yếu. Sau 2 tháng kể từ khi phẫu thuật, giọng nói mới hồi phục hoàn toàn".

Trong thời gian chờ giọng nói hồi phục, Lâm Khánh Chi hạn chế giao tiếp. Cô dự định sẽ trở lại công việc vào tháng 1/2023. Trong tương lai, nữ ca sĩ sẽ luyện giọng và sớm tiếp tục nghề ca hát

 

Lâm Khánh Chi công khai nhận 2 nhóc tỳ làm con nuôi, danh tính gây bất ngờ

(Techz.vn) Lâm Khánh Chi gây bất ngờ khi nhận hai con của Hà Trí Quang là con nuôi.