Giải trí

Khánh Thi nhẹ lòng khi những gièm pha 'vơi đi' sau đám cưới với Phan Hiển

Khánh Thi nhẹ lòng khi những gièm pha 'vơi đi' sau đám cưới với Phan Hiển

 

13 năm bên nhau, cuối cùng Khánh Thi và Phan Hiển đã có được đám cưới trong mơ trước sự chứng kiến của gia đình, bạn bè và khán giả. Sau ngày trọng đại, Khánh Thi cảm nhận được những thay đổi tích cực trong cuộc sống của mình. 

Nữ kiện tướng dancesport tâm sự: "Đến thời điểm hiện tại, tất cả những lời gièm pha đã phần nào vơi đi và có rất nhiều người chúc phúc cho vợ chồng Thi – Hiển. Một lần nữa xin cảm ơn với tất cả những gì đã trải qua và cảm ơn cuộc đời đã cho tôi nếm đủ thăng trầm để ngày hôm nay hạnh phúc trọn vẹn".

Khánh Thi xúc động trong ngày vui của mình

Để có được ngày vui hoành tráng như vậy, không thể không nhắc đến sự góp sức của gia đình hai bên. Bà xã Phan Hiển bộc bạch: "Chưa bao giờ dám mơ đám cưới hoàn hảo, sang trọng và đầy đủ như thế này. Thi và Hiển phải cảm ơn hai bên gia đình đã đồng ý cho chúng con được tổ chức đám cưới. Ông bà, ba mẹ đã hỗ trợ để chúng con được yên tâm thi đấu, làm việc. Khi về đến nhà mọi thứ đã xong xuôi, chỉn chu và hoàn hảo nhất có thể".

Cái kết viên mãn cho chuyện tình cô trò 

Trước đó, trong lễ cưới, Phan Hiển cùng thổ lộ nỗi lòng dồn nén nhiều năm qua. Anh bày tỏ: "Chắc chắn tôi chưa bao giờ nói với Khánh Thi tôi rất sợ khi chúng tôi đến với nhau và mọi người lời ra tiếng vào rất nhiều. Tôi sợ nhất là mời đám cưới không ai đi. Chúng tôi bị rất nhiều người nói, có người rất ngưỡng mộ nhưng có những người rất ghét. Thời điểm đó gần như không một ai ủng hộ chúng tôi nên chúng tôi rất sợ đám cưới không có người. Nhưng hôm nay đúng là không có chỗ ngồi. Tôi cảm ơn mọi người rất nhiều.

Đối với anh em là người phụ nữ rất mạnh mẽ, quyết đoán nhưng thực ra anh biết em chỉ cố tỏ ra mạnh mẽ. Dù em có giỏi giang như thế nào nhưng khi về nhà em vẫn là người phụ nữ yếu đuối. Anh thấy em khóc rất nhiều. Anh không muốn nhìn em khóc và anh hy vọng từ thời điểm này anh sẽ là một bờ vai vững chắc cho em".

Sau tất cả, hi vọng Phan Hiển và Khánh Thi sẽ có được hôn nhân trọn vẹn và mãi hạnh phúc, nắm tay nhau đến cuối con đường.

 

Nhã Phương được Trường Giang cưng chiều hết mực, khán giả nhanh trí phát hiện nhờ 1 chi tiết

(Techz.vn) Ngoại hình của Nhã Phương hậu tăng cân khiến dân tình không khỏi chú ý.