Giải trí

Nhã Phương được Trường Giang cưng chiều hết mực, khán giả nhanh trí phát hiện nhờ 1 chi tiết

Nhã Phương được Trường Giang cưng chiều hết mực, khán giả nhanh trí phát hiện nhờ 1 chi tiết

Nhã Phương không còn là cái tên quá xa lạ với khán giả Việt khi có sự nghiệp thành công và cuộc sống hôn nhân viên mãn bên danh hài Trường Giang. Cô thành công sau bộ phim Tuổi Thanh Xuân và gây dựng được tiếng vang của mình. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, Nhã Phương không phải là cái tên nữ diễn viên quá nổi bật vì cô dành phần lớn thời gian cho gia đình và con cái.

Trong sự kiện mới đây, Nhã Phương xuất hiện với trang phục sang trọng cùng nhan sắc thăng hạng thấy rõ. Cô nàng không còn gầy gò như trước mà tăng cân và có vóc dáng đầy đặn, khí chất chuẩn một ngôi sao khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

Đoạn clip cả Trường Giang – Nhã Phương cũng thu hút sự tò mò từ cộng đồng mạng. Theo đó hai vợ chồng phối hợp rất ăn ý và Trường Giang còn được khán giả nói rằng là nghệ sĩ chiều vợ số một showbiz VIệt. Có thể thấy Trường Giang rất quan tâm và chăm lo cho Nhã Phương dù ở sự kiện hay ở nhà.

Trước đó Nhã Phương từng xuất hiện với thân hình gầy gò và được nhiều người khuyên nên tăng cân để có thân hình cân đối. Với lịch trình bận rộn và chế độ giảm cân liên tục đã ảnh hưởng ít nhiều đến sức khỏe của bà xã Trường Giang.

Sau khi kết hôn, cuộc sống hôn nhân viên mãn của Trường Giang và Nhã Phương khiến không ít người ghen tỵ. Cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh của Trường Giang ở nhà, vui chơi cùng con gái và chăm sóc từng bữa ăn cho gia đình.

 

Thiều Bảo Trâm khoe sắc vóc cực phẩm, tiết lộ 'đã mở lòng' sau 2 năm vướng vào ồn ào tình cảm

(Techz.vn) Sau ồn ào tình cảm, Thiều Bảo Trâm ngày càng thăng hoa trong sự nghiệp, nhan sắc cũng lên hương không kém.