Giải trí

Khán giả phẫn nộ khi Lương Thế Thành đăng đàn căng thẳng về tiền bạc, nghi ngờ mỉa mai Hồ Văn Cường

Khán giả phẫn nộ khi Lương Thế Thành đăng đàn căng thẳng về tiền bạc, nghi ngờ mỉa mai Hồ Văn Cường

Vào tối 11/10, Nam diễn viên Lương Thế Thành bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái thể hiện sự bức xúc xung quanh vấn đề tiền bạc: “Đồng tiền có thể giải quyết mọi vấn đề trong cuộc sống,nhưng nó cũng dễ dàng làm tha hoá con người,nhạt

Tiền.Tiền.Tiền!”

Dòng trạng thái của nam diễn viên xuất hiện ngay sau khi Hồ Văn Cường được phía quản lý của Phi Nhung trả tiền cát-xê sau 5 năm đi hát. 

Vì vậy mà ai nấy cho rằng Lương Thế Thành đang muốn ám chỉ đến sự việc này.

Đáng nói, việc ám chỉ đồng tiền dễ làm tha hóa con người khiến Lương Thế Thành nhận về hàng loạt chỉ trích từ khán giả. Nhiều người cho rằng anh đang mỉa mai Hồ Văn Cường bị đồng tiền làm tha hóa và cho rằng hành động này đang nhắm vào nam ca sĩ 18 tuổi giữa thời điểm nhạy cảm.

Nhiều người thậm chí còn gay gắt với phát ngôn này của nam diễn viên Lương Thế Thành khi cho rằng động thái của anh sẽ góp phần khiến Hồ Văn Cường nhận về nhiều lời công kích:

“Chà, lần đầu tiên trong đời tôi thấy 1 ĐÁM "người lớn" đáng tuổi Cha Mẹ hợp lực lại để chà đạp 1 đứa trẻ không đủ khả năng phản kháng đấy.

Cường ơi, em không thể tồn tại trong cái giới Showbiz này nữa rồi…”

“Lại cái giọng thối, định dồn thằng nhỏ vào đường cùng đây mà. Nghĩ xem nếu đóng bộ phim mà người ta cầm cát xê 5 năm không trả xem cả vợ cả chồng có nhảy lên không? Mà ở đấy nói giọng đạo đức.”

“Ối giồi anh nói thì có vẻ khá hay và triết lý, nhưng thử hỏi anh có đang đi kiếm từnh đồng để nuôi gia đình của anh không, giả sử bản thân anh nghèo khó không như bây giờ thì anh mơ ước nhất là điều gì, nói thực tế nhé, đừng nói là chỉ cần 1 túp lều tranh 2 quả tim vàng có thể sống được nha anh”

Từng ấy năm công sức bỏ ra đến bây h xin nhận lại đồng tiền của mình thì như đi ăn xin vô ơn nó chỉ là 1 đứa bé thôi bớt bớt lại vì ngay từ đầu nếu hok khuất tất chuyện tiền nong thì hok đến mức như vậy"

“Hồ Văn Cường xứng đáng nhận được tiền đó nhé!”, "Hy vọng trong showbiz hay so chậu gì cũng vẫn còn những người nghệ sĩ chân chính bảo vệ em Cường."

“Mình chính thức bỏ follow vợ chồng anh này. Những người sinh ra ở vạch đích đâu biết được đồng tiền kiếm ra cực khổ như thế nào ?? Ngừng ấy năm làm việc không công giờ chỉ xin lại đồng tiền mình làm ra lại bảo là vô ơn... đời kì vậy!”

"Nếu ẩn ý chuyện HVC thì theo mình nên nghỉ thoáng đi một chút cái khó bó cái khôn. Nhà đông con cũng có đứa ngoan đứa chưa ngoan vậy hãy sống vị tha và có định hướng giáo dục tốt cho đứa chưa ngoan nhận thức ra vấn đề để tốt lên mỗi ngày. Tuổi đó có lớn chưa có đủ khôn. Đáng thương nhiều hơn đáng trách."

Thậm chí, không ít bình luận còn mượn dòng trạng thái của Lương Thế Thành để mỉa mai sang vấn đề từ thiện của giới nghệ sĩ: "Tiền làm tha hoá 1 con người nên mới có các nghệ sĩ giữ hộ tiền các MTQ để sử dụng mục đích cho bản thân.", "Em cũng là nghệ sỹ mà nói nghe được quá, vì tham họ cứ lấy tiền mạnh thường quân ủng hộ lũ lụt mà làm của mình không chịu trả!"

phi-nhung-ho-van-cuong-1

 

Có thể thấy, nhận về số tiền cát-xê sau 5 năm ca hát ngay sau khi Phi Nhung qua đời, Hồ Văn Cường nhận phải những lời công kích, cho rằng nam ca sĩ đã vô ơn với người mẹ nuôi của mình. Thậm chí những lời công kích này đến từ ngay những người thân thiết với Phi Nhung như quản lý cũ, Trang Khàn. Dù đã có bài đăng trên trang cá nhân nhưng Hồ Văn Cường đang trở thành mục tiêu công kích của những ý kiến cho rằng nam ca sĩ 18 tuổi 'vô ơn' với mẹ nuôi. Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng thể hiện sự phẫn nộ khi cho rằng Hồ Văn Cường đang bị đồng loạt 'tấn công' và bị biến thành một đứa trẻ vô ơn cho dù nam ca sĩ chỉ nhận lại số tiền cát xê của mình sau 5 năm đi hát.

 

Tin nóng 11/10:Hồ Văn Cường lên tiếng nói rõ sau khi nhận tiền cát xê 5 năm đi hát từ phía Phi Nhung

(Techz.vn) Tin nóng ngày 11/10 nổi bật với các thông tin như: Hồ Văn Cường bị công kích, so sánh với con trai nuôi khác của Phi Nhung chỉ vì 1 chi tiết đau lòng