Thủ thuật công nghệ

Khắc phục lỗi bị văng ra ngoài khi chơi Play Together

Khắc phục lỗi bị văng ra ngoài khi chơi Play Together

Những ngày trở lại đây, có lẽ từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất đó chính là Play Together. Đây không phải tên một bộ phim mà là một tựa game đang rất thu hút người chơi hiện nay. Play Together cho phép bạn làm rất nhiều hoạt động vui chơi cùng bạn bè theo cách online, chính vì lối chơi đơn giản và thú vị nên tựa game này đang gặp khá nhiều lỗi, điển hình là bị văng ra ngoài khi đang chơi 

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn những cách để khắc phục lỗi này.

1. Đảm bảo đã cập nhật hệ điều hành phiên bản mới nhất

Phiên bản hệ điều hành cũng ảnh hưởng rất lớn với sự tương thích của các ứng dụng. Để đảm bảo là tựa game hoạt động hoàn hảo nhất, các bạn nên cập nhật hệ điều hành lên cao nhất nhé. Ngoài ra, nên hạn chế sử dụng các phiên bản hệ điều hành beta như iOS 15 Beta vì chúng rất kém ổn định 

2. Gỡ bỏ ứng dụng không sử dụng đến

Có rất nhiều trường hợp ứng dụng bị xung đột và gây ra nhiều tình trạng khó chịu như app bị crash ra màn chính. Các bạn nên xóa toàn bộ những ứng dụng mà ít bao giờ đụng đến để đảm bảo là Play Together sẽ hoạt động độc lập và trơn tru nhất.

3. Xóa toàn bộ đa nhiệm

Nếu anh em mở quá nhiều ứng dụng và dẫn đến tràn RAM cũng là nguyên nhân dẫn đến việc Play Together bị dừng đột ngột trong quá trình chơi. Ngoài ra, các bạn chạy nhiều ứng dụng chạy ngầm dẫn đến tình trạng xung đột và Play Together sẽ bị Crash. Vì thế trước khi chơi, hãy xóa bộ nhớ đệm để đảm bảo không bị tràn RAM dẫn đến tình trạng bị out game nhé. 

4. Khởi động lại thiết bị

Khởi động lại thiết bị là cách nhanh nhất để xóa đi những file tạm (file cache) chúng sẽ làm nặng máy gây ra tình trạng giật lag, đặc biệt là trên Android. Hãy khởi động lại thiết bị thường xuyên hơn để tránh trường hợp Play Together bị văng trong quá trình chơi nhé. 

Với tình trạng bị văng ra ngoài màn hình chính thì có thể do thiết bị của bạn đang có quá nhiều dữ liệu bộ nhớ đệm hoặc quá nhiều ứng dụng thừa dẫn đến tình trạng bị thiếu dung lượng cũng sẽ khiến cho các app bị xung đột. Vì thế nên hãy thử các cách trên để giảm tình trạng bị out game nhé. 

 

9 thủ thuật vô cùng hữu ích trên iPhone không phải ai cũng biết

(Techz.vn) Những thủ thuật này sẽ giúp bạn thao tác trên iPhone một cách nhanh chóng, thuận tiện hơn. Hãy trải nghiệm và cảm nhận cùng Techz.vn nhé.