Giải trí

Khả Như, Phi Phụng và cả showbiz đau đớn nhận tin tang sự gia đình người mẫu Chế Nguyễn Quỳnh Châu

Khả Như, Phi Phụng và cả showbiz đau đớn nhận tin tang sự gia đình người mẫu Chế Nguyễn Quỳnh Châu

Cách đay ít phút, người mẫu Chế Nguyễn Quỳnh Châu bất ngờ thay ảnh đại diện sang ảnh đen, kèm theo dòng trạng thái buồn bã thông báo người thân qua đời: “Cậu đã chiến đấu tới cùng. Con thương Cậu nhiều lắm”.

Dưới bài đăng, nhiều sao Việt và khan giả đã không giấu nổi sự bang hoàng khi nhận tin tang sự người mẫu Chế Nguyễn Quỳnh Châu. Qua đó, diễn viên Phi Phụng, Lê Giang, danh hài Khả Như, BB Trần, stylist Hoàng Ku,… lần lượt gửi lời chia buồn sâu sắc nhất và động viên đến nữ người mẫu vượt qua nỗi mất mát này.

Chế Nguyễn Quỳnh Châu là một người mẫu, diễn viên người Việt Nam. Cô nàng này được biết đến khi tham dự chương trình Project Runway 2014. Sở hữu chiều cao ấn tượng từ khi còn học đại học cô nàng luôn được ưu ái xuất hiện trong các tờ báo tuổi teen và được khán giả quen mặt. Chế Nguyễn Quỳnh Châu còn tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng như Bố Già, Cây Táo Nở Hoa,…

Có thể thấy dù chỉ là một diễn viên tay ngang nhưng Quỳnh Châu bằng nỗ lực, không ngừng học hỏi và rèn luyện bản thân, cô đã có những bước tiến trong sự nghiệp phim ảnh của mình.

 

Thương Tín bị chỉ trích ‘giả nghèo giả khổ’, Trịnh Kim Chi có tuyên bố đầy thẳng thắn gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) NSƯT Trịnh Kim Chi đã công khai nói về Thương Tín giữa lúc nam diễn viên bị cho là “giả tạo”, than nghèo kể khổ để lấy long thương người khác suốt thời gian qua.