Giải trí

Jung Ho Yeon sẽ trở lại màn ảnh trong phim truyền hình 'Dakgangjeong'

Jung Ho Yeon sẽ trở lại màn ảnh trong phim truyền hình 'Dakgangjeong'

JTBC gần đây đã xác nhận rằng người mẫu kiêm diễn viên Jung Ho Yeon đã quyết định xuất hiện đặc biệt trên loạt phim gốc Netflix 'Dakgangjeong' hay 'Sweet Spicy Chicken' và đang chuẩn bị quay phim. 'Dakgangjeong' là một bộ phim hài - bí ẩn kể về cuộc đấu tranh của một người cha Seon Man, người đang cố gắng tìm cách đưa con gái Min Ah của mình trở lại bình thường sau khi cô biến thành một con gà cay ngọt.

Bộ phim dựa trên webtoon cùng tên đã giành được Giải thưởng tham gia trong Cuộc thi Naver Webtoon Thế giới năm 2019. Cho đến nay, các diễn viên Ryu Seung Ryong, Ahn Jae Hong và Kim Yoo Jung đã được xác nhận sẽ xuất hiện trong bộ phim.

Jung Ho Yeon đã được xác nhận sẽ chỉ xuất hiện đặc biệt, nhưng dự kiến ​​sẽ gây ấn tượng mạnh với sự góp mặt độc đáo của mình trong bộ phim. Đặc biệt, nữ diễn viên đang thu hút nhiều sự chú ý vì đây sẽ là dự án đầu tiên đến từ Hàn Quốc mà Jung Ho Yeon tham gia sau sự xuất hiện của cô trong sê-ri megahit 'Squid Game'.

Trước đó, Jung Ho Yeon sẽ đóng trong loạt phim kinh dị Apple TV của đạo diễn Alfonso Cuarón, 'Disclaimer' và bộ phim của đạo diễn Joe Talbott 'The Governesses’  là những dự án tiếp theo của cô.

Jung Ho-yeon sinh năm 1994 là một nữ người mẫu thời trang kiêm diễn viên người Hàn Quốc. Cô tham gia làng giải trí vào năm 2010, tham dự Tuần lễ thời trang Seoul trong 2 năm. Cô nổi tiếng sau khi giành giải Á quân cuộc thi Korea's Next Top Model 2013. Năm 2016, cô ký hợp đồng với The Society Management và rời Hàn Quốc để theo đuổi sự nghiệp ở nước ngoài vào năm 2016, và xuất hiện trên sàn diễn quốc tế cho thương hiệu Opening Ceremony trong Tuần lễ thời trang New York. Cô là gương mặt độc quyền của Louis Vuitton vào năm 2016 và được vinh danh là đại sứ toàn cầu của thương hiệu vào năm 2021.

Năm 2020, cô ký hợp đồng làm diễn viên với Saram Entertainment. Cô đóng vai chính Kang Sae-byeok trong phim Trò chơi con mực vào năm 2021 và được các nhà phê bình ca ngợi là ngôi sao đột phá của phim. Với vai diễn trong phim, cô đã giành được Giải thưởng của Hiệp hội Diễn viên Màn ảnh cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong bộ phim truyền hình dài tập.

 

Minh Hằng trầm trồ khi Ngọc Trinh rạng rỡ bên con gái nuôi: 'Giống em quá'

(Techz.vn) Ngắm nhìn khoảnh khắc Ngọc Trinh rạng rỡ bên bé Sarah con gái nuôi, Minh Hằng, Vũ Ngọc Đãng cùng khán giả đồng loạt để lại bình luận tấm tắc khen ngợi.

Tag:

sao hàn