Giải trí

Johnny Depp không còn hẹn hò với nữ luật sư Joelle Rich

Johnny Depp không còn hẹn hò với nữ luật sư Joelle Rich

Một nguồn tin xác nhận với tờ People hôm 4/11, Johnny Depp và Joelle Rich đã ngừng gặp gỡ. Nguyên nhân chia tay không được tiết lộ. Đại diện của cả hai hiện từ chối bình luận về chuyện tình cảm.

Hồi tháng 9, nhiều tờ báo Hollywood khẳng định ngôi sao 59 tuổi đang hẹn hò nữ luật sư 37 tuổi. Nhiều bức ảnh cho thấy hè năm nay, Joelle Rich ở bên Johnny Depp động viên tinh thần tài tử suốt vụ kiện phỉ báng danh dự chống lại vợ cũ, diễn viên Amber Heard. Joelle không phải là luật sư đại diện cho Johnny trong trường hợp này nhưng cô thường tới tòa án ở Virginia, Mỹ theo dõi các phiên xử và ra về cùng xe với nam diễn viên.

Một người trong cuộc trước đây đã nói với TMZ rằng Depp và Rich có quan hệ tình cảm nhưng không phải là họ không có người thứ ba. Tuy nhiên, ngôi sao Hollywood và nữ luật sư luôn cố gắng giữ bí mật về mối quan hệ của họ trong một thời gian dài trước khi được công khai.

Sau khi tin tức về chuyện tình cảm của họ tan vỡ, những bức ảnh chụp cặp đôi sau đó chia sẻ ánh mắt và nụ cười với nhau từ bên trong phòng xử án đã xuất hiện đầy trên các trang báo.

Joelle Rich xuất thân trong một gia đình giàu có ở London. Cô là một luật sư có tiếng tại Anh, từng đại diện cho Meghan Markle - Nữ công tước xứ Sussex - năm 2018 trong vụ kiện chống lại tờ Mail on Sunday vì đăng bức thư riêng Meghan gửi bố. Cùng năm đó, Joelle được Johnny Depp thuê kiện tờ The Sun tội bôi nhọ danh dự sau khi trang tin này viết anh là "kẻ đánh vợ" trong tiêu đề một bài báo. Phiên tòa diễn ra vào hè 2020 và kết thúc với phán quyết Johnny Depp thua kiện. Tuy nhiên, nam diễn viên và nữ luật sư vẫn giữ mối quan hệ thân thiết từ ngày đó. Joelle Rich hiện trong quá trình ly hôn với nhà tài chính Jonathan Rich sau 11 năm chung sống. Cô có hai con với chồng cũ.

 

Aaron Carter qua đời ở tuổi 35 tại nhà riêng ở Lancaster, California

(Techz.vn) Ca sĩ Aaron Carter qua đời đột ngột tại nhà riêng ở Lancaster, California. Nguyên nhân tử vong vẫn đang được xác định.