Giải trí

Sau ồn ào từ thiện, con gái Thủy Tiên bị cô lập, vẫn luôn tin tưởng bố mẹ

Sau ồn ào từ thiện, con gái Thủy Tiên bị cô lập, vẫn luôn tin tưởng bố mẹ

Sau khi vướng những ồn ào về việc quyên góp từ thiện, Thủy Tiên từng có những chia sẻ về những áp lực trong thời gian qua. Đáng chú ý, câu chuyện con gái nữ ca sĩ – bé Bánh Gạo bị bạn bè lập group chat nói xấu khiến nhiều người xót xa.

Dù đã giấu kín danh tính, cô bé vẫn phải chịu những điều tiếng không hay vì chuyện của bố mẹ: “Một lần, tôi tình cờ nghe con và bạn ở trường trò chuyện online. Bạn bé hỏi: 'Mẹ bạn là người tốt hay xấu?'. Bé Gạo trả lời: 'Mẹ mình là người tốt vì hay đi giúp mọi người, mẹ mình còn dạy mình phải đi giúp người nữa'. Nhưng Gạo thậm chí còn bị một nhóm nhỏ bạn bè lập group chat nói xấu. Tôi thương con còn bé nhưng phải chịu những điều tiếng, trong khi tuổi của con chỉ nên đọc truyện cổ tích. Có lần, bé hỏi tôi: 'Tại sao mình làm người tốt mà vẫn chịu chửi bới'. Tôi chỉ biết ôm Gạo vào lòng, thấy khó giải thích với con về cuộc sống".

Sống trong điều kiện vật chất đầy đủ, thông minh học giỏi, bé Bánh Gạo còn có tấm lòng nhân hậu và luôn muốn giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn. Trong một lần gặp người ăn xin trên đường, bé không ngần ngại tặng tiền cho bà. Cô bé còn sử dụng tiền sinh nhật để đi từ thiện cho một ngôi chùa cầu bình an. Điều này khiến nhiều người nể phục.

Đến nay, dù ồn ào từ thiện đã qua từ lâu, Thủy Tiên – Công Vinh cũng được minh oan tuy nhiên vẫn để lại vết thương khó lành. Sự mạnh mẽ của con gái nữ ca sĩ khiến nhiều người vô cùng nể phục.

 

Mỹ Tâm xúc động trước tình cảm của fan, quỳ xuống cảm ơn 30.000 khán giả

(Techz.vn) Mỹ Tâm vô cùng xúc động khi chứng kiến sự ủng hộ quá lớn của hang chục nghìn người hâm mộ vừa qua.