Giải trí

Aaron Carter qua đời ở tuổi 35 tại nhà riêng ở Lancaster, California

Aaron Carter qua đời ở tuổi 35 tại nhà riêng ở Lancaster, California

Ngày 5/11, tờ Fox News đưa tin ca sĩ Aaron Carter trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng ở tuổi 35. Đại diện truyền thông của nam ca sĩ xác nhận tin buồn và cho biết nguyên nhân cái chết vẫn chưa được xác định.

Melanie Martin - hôn thê cũ của nam ca sĩ - chia sẻ: "Gia đình chúng tôi đau buồn trước sự ra đi của Aaron Carter. Tôi phải cố gắng để chấp nhận sự thật này. Xin cảm ơn những lời động viên của mọi người". Martin cũng mong muốn nhận được sự riêng tư trong thời điểm này.

Nhiều đồng nghiệp của Aaron Carter trong làng nhạc Âu Mỹ chia buồn khi hay tin. Trên Twitter, đại diện New kids on the block - boyband nổi tiếng đầu thập niên 1990 - viết: "Chúng tôi sốc và đau buồn trước sự ra đi đột ngột của Aaron. Xin gửi lời cầu nguyện đến gia đình của anh". Nữ nhạc sĩ Diane Warren - tác giả bản hit Un-break my heart - viết: "Nổi tiếng khi còn quá trẻ thường là lời nguyền hơn là sự ban phước, và vượt qua điều đó thật không dễ dàng. Yên nghỉ nhé, Aaron Carter".

Ca sĩ Hilary Duff - từng hẹn hò Aaron lúc cả hai mới 13 tuổi - viết: "Aaron, em thực sự tiếc nuối vì cuộc sống này đã quá khó khăn với anh, cách anh phải đương đầu với cả thế giới này... Thời niên thiếu em đã yêu anh sâu đậm dường nào. Xin được bày tỏ lòng tiếc thương đến gia đình anh. Hãy ra đi nhẹ nhàng".

Đại diện của Sở Cảnh sát quận Los Angeles cho biết họ nhận được một cuộc gọi khẩn cấp và đã đến nhà riêng của Aaron Carter ở Lancaster, California, Mỹ vào sáng 5/11. Cảnh sát phát hiện một thi thể tại đây.

Những năm qua, Aaron dần gây dựng lại sự nghiệp ca hát. Tháng 1/2018, anh ra mắt album LøVë sau 15 năm ngừng hoạt động. Năm 2019, Aaron tiếp tục gây ồn ào khi liên tục tiết lộ những bê bối của gia đình. Anh nói từng bị chị gái Leslie Carter - mất năm 2012 - cưỡng hiếp lúc nhỏ. Trước đó, Nick Carter đâm đơn ra tòa, xin lệnh cấm Aaron đến gần gia đình vì em trai dọa giết vợ con anh.

Theo Pagesix, ba ngày trước khi mất, Aaron Carter bị cảnh sát nghi ngờ lái xe trong tình trạng sử dụng chất kích thích. Tuy nhiên khi thực hiện các bài kiểm tra về độ tỉnh táo, anh vẫn vượt qua và được phép đi tiếp. Không lâu sau sự cố, anh viết trên Instagram: "Khi bạn làm điều đúng, bạn sẽ không gặp phiền toái. Hãy tiếp tục làm những điều đúng đắn".

 

Mỹ Tâm xúc động trước tình cảm của fan, quỳ xuống cảm ơn 30.000 khán giả

(Techz.vn) Mỹ Tâm vô cùng xúc động khi chứng kiến sự ủng hộ quá lớn của hang chục nghìn người hâm mộ vừa qua.