Giải trí

Jisoo được fan Trung cưng hết mực, chuẩn bị khinh khí cầu in hình idol thả trên bầu trời Coachella

Jisoo được fan Trung cưng hết mực, chuẩn bị khinh khí cầu in hình idol thả trên bầu trời Coachella

 

Không chỉ là thành viên có thu nhập cao nhất của BLACKPINK, sau màn solo thành công ngoài mong đợi hôm 31/3, danh tiếng của Jisoo thăng hạng liên tục, lượng fan hâm hộ của nữ idol sinh năm 1995 trên toàn thế giới đã đông nay càng đông hơn. Đặc biệt, fan Trung vốn nổi tiếng là cộng đồng fan chịu chi bậc nhất mới đây bất ngờ tiết lộ một dự án "siêu to khổng lồ" dành cho Jisoo tại show diễn ở Coachell tới đây. 

tritu2-1681448086.jpg
 

Cụ thể, dự án này có tên "Flower in Coachella" với ý nghĩa như sau: "Sau khi Trí Tú (tên tiếng Trung của Jisoo) ra mắt với solo album, mặc dù thời gian quảng bá hạn chế, số lần biểu diễn cũng không nhiều. Trong một môi trường không mấy thuận lợi như vậy, "Flower(Tên ca khúc solo của Jisoo)" - hoa vẫn nở ngược gió. Chính vì vậy, thời khắc quan trọng nhất buổi biểu diễn ở Coachella, chúng tôi muốn gửi lời yêu thương và ở bên cạnh Trí Tú". 

tritu1-1681448086.jpg
 

Theo đó, fan Trung sẽ chuẩn bị một khinh khí cầu kích thước 12x4 mét và cho bay trên bầu trời trong thời gian đêm diễn Coachella để bày tỏ tình cảm và sự ủng hộ nhiệt tình đối với thần tượng của mình là Jisoo. Đường bay là điểm dừng cố định ở lối vào sân khấu chính, nơi mà BLACKPINK và Jisoo sẽ biểu diễn. Thời gian dự tính là ngày 15.04.2023, từ 14:00 đến 17:00 (giờ địa phương). Khẩu hiệu trong project lần này là "Look up in the sky, It's a Flower, SHE IS JISOO!" (Nhìn lên bầu trời bạn sẽ thấy hoa và Jisoo). 

tritu4-1681448086.jpg
 

Có thể thấy, Jisoo đang thực sự ở thời kì đỉnh cao sự nghiệp của mình khi liên tục gặt hái nhiều thành công, kỷ lục trong sự nghiệp và nhận được tình yêu thương to lớn từ công chúng. Bản thân cô nàng luôn trân trọng tình cảm của người hâm mộ và nỗ lực hết mình để đền đáp cho những tình cảm đó. Trong một buổi phỏng vấn từ 4 năm trước, Jisoo từng tâm sự rằng: "Khi tôi ở trên sân khấu và nhìn thấy các bạn ở dưới quay chúng tôi, tôi nghĩ mình cần có trách nhiệm. Bởi vì đó có thể là một trải nghiệm đáng nhớ khó thể có lần thứ hai trong đời người. Khi tôi nhận được tình yêu từ ai đó tôi nghĩ mình cũng nên đáp trả lại. Những trải nghiệm đó cũng là động lực cho cả BLACKPINK và tôi. Cảm ơn vì đã tiếp tục ở bên cạnh chúng tôi trong năm qua".

 

Tình cũ Hyuna tiết lộ đau khổ hậu chia tay, mối quan hệ hiện tại khiến fan tò mò

Bài hát của nam ca sĩ DAWN vừa ra mắt đã nhận được sự quan tâm từ đông đảo cộng đồng mạng vì nội dung có liên quan tới Hyuna.