Giải trí

Tình cũ Hyuna tiết lộ đau khổ hậu chia tay, mối quan hệ hiện tại khiến fan tò mò

Tình cũ Hyuna tiết lộ đau khổ hậu chia tay, mối quan hệ hiện tại khiến fan tò mò

Nam ca sĩ DAWN gần đây đã trở lại lần đầu tiên dưới công ty mới AT AREA, sau khi chia tay P NATION một cách thân thiện vào năm 2022. Ngay sau khi phát hành, bài hát “Dear My Light” của nam ca sĩ ngay lập tức gây ấn tượng với người hâm mộ khi họ nhận ra lời bài hát tình cảm nói về mối quan hệ trước đây của anh với HyunA và được đọc như một lá thư. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, DAWN đã tiết lộ ý nghĩa đằng sau “bức thư” của anh và cảm xúc khi nhìn lại mối quan hệ của mình bây giờ.

na1-1681447421.jpg
 

Tin đồn về mối quan hệ của DAWN và HyunA bắt đầu lan truyền vào năm 2018 khi họ kết hợp với thành viên cùng nhóm Hui để thành lập nhóm dự án Triple H. Vào tháng 8 năm 2018, các báo cáo bắt đầu xuất hiện rằng hai người bạn cùng công ty đang hẹn hò. Ngay sau đó, HyunA và DAWN xác nhận mối quan hệ của họ và gia nhập P NATION.

na5-1681447421.jpg
 

Sau 6 năm bên nhau và 4 năm công khai mối quan hệ, cả hai khiến người hâm mộ sốc khi tuyên bố chia tay vào tháng 11/2022. Hyuna đăng tải trên trang cá nhân Instagram: “Chúng tôi đã chia tay. Chúng tôi đã quyết định vẫn là bạn tốt và đồng nghiệp tốt từ đây trở đi. Cảm ơn bạn đã ủng hộ và theo dõi chúng tôi một cách trìu mến”.

na3-1681447421.jpg
 

Mặc dù đã chia tay nhưng cặp đôi vẫn ủng hộ và là bạn bè của nhau. Trong lời bài hát mới của DAWN nói về mối quan hệ trong quá khứ của anh một cách vô cùng đáng yêu, nói về HyunA như “ánh sáng” mà anh ấy muốn nhìn thấy hơn bất cứ thứ gì. DAWN trải lòng trong lời bài hát: “Anh biết em là tất cả của anh. Anh vui đến mức quên cả bản thân mình. Mất tất cả cũng không sao. Miễn là anh thấy em rực rỡ”.

na9-1681447421.jpg
 

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Teen Vogue, DAWN đã cởi mở về mối quan hệ trong quá khứ của anh cùng HyunA và cảm giác của anh ấy khi nhìn lại khoảng thời gian họ bên nhau. DAWN xác nhận bài hát nói về mối quan hệ trước đây của anh và tiết lộ rằng “Dear My Light” giống như một bức thư gửi cho HyunA. DAWN chia sẻ: “Tôi đã gặp một người là ánh sáng tuyệt vời trong cuộc đời tôi. Người này đã có thể làm cho bóng tối của tôi trở lại thành ánh sáng. Chính những trải nghiệm và cảm xúc đó đã cho phép tôi thực hiện bài hát này. Khi tôi đang viết nó, tôi cảm thấy như thể tôi đang viết một lá thư cho người này”.

DAWN thừa nhận rằng mặc dù anh đã trải qua những khó khăn và đau đớn khi chia tay, nhưng an không thể không nhìn nhận khoảng thời gian của mình với HyunA một cách tích cực: “Người tôi yêu nhất nói rằng cô ấy cần thời gian ở một mình, vì vậy chúng tôi xa nhau. Đó là quãng thời gian khó khăn trong cuộc đời tôi, nhưng bây giờ tôi thấy chính gian khó đó đã giúp tôi xác định rõ con đường mình cần đi”.

Anh xúc động chia sẻ rằng những dấu vết về sự tác động của HyunA đối với cuộc đời anh sẽ mãi còn đó, ngay cả khi ký ức có phai mờ theo thời gian: “Rõ ràng, những gì tôi trải qua là một cuộc chia tay. Nhưng người này là ánh sáng đối với tôi đến nỗi cho đến bây giờ tôi vẫn nhớ về cô ấy và những khoảnh khắc chúng tôi bên nhau một cách trìu mến. Những ký ức này có thể mờ nhạt và biến mất hoàn toàn sau này, nhưng tôi tin rằng dấu vết của người ấy sẽ luôn ở lại”.

 

Ngọc Trinh diện áo bà ba mỏng tang khi về quê, dân tình phải dụi mắt vì 1 chi tiết

Ngọc Trinh khoe ảnh về quê mặc áo bà ba nhưng vẫn có cách phô diễn đường cong hết nấc, khiến ai nầy phải ngưỡng mộ về vóc dáng.

Tag:

hyuna

dawn