Giải trí

Ngọc Trinh diện áo bà ba mỏng tang khi về quê, dân tình phải dụi mắt vì 1 chi tiết

Ngọc Trinh diện áo bà ba mỏng tang khi về quê, dân tình phải dụi mắt vì 1 chi tiết

Mới đây, vào ngày 9/4, Ngọc Trinh đã chia sẻ hình ảnh chụp ở Củ Chi với phong cách cây vườn đậm chất thôn quê. Cô nàng chia sẻ:  “Cuối tuần vui vẻ nhà người anh tại Củ Chi  Cảm ơn áo bà ba của J nha.”

screenshot-823-1681046310.jpg
 

Điều đáng nói, trong loạt ảnh này Ngọc Trinh cùng cháu gái là bé He đã diện trang phục bộ quần áo bà ba màu trắng. Trong khi bé He khoe trọn nét dễ thương, xinh đẹp giống cô ruột của mình thì Ngọc Trinh lại gây ấn tượng với vóc dáng của mình khi diện bộ quần áo bà ba màu trắng ôm sát cơ thể. Vi bộ quần áo này có chất liệu khá mỏng và mát cũng như được may chuẩn số đo của ‘nữ hoàng nội y’ vì vậy mà cô vẫn khoe được vóc dáng quyến rũ của mình. Thậm chí, trong 1 số bức ảnh, Ngọc Trinh còn khiến nhiều người phải dụi mắt khi chiếc áo bó sát tôn lên trọn vòng ngực đẫy đà của ‘nữ hoàng nội y’.

screenshot-824-1681046310.jpg
 

Có thể thấy dù diện 1 trang phục đơn giản nhưng Ngọc Trinh vẫn khéo léo khoe được nét quyến rũ, xinh đẹp của mình.

Dưới bình luận nhiều khán giả khen ngợi sự trẻ trung của Ngọc Trinh cũng như sự dễ thương của hai cô cháu.

screenshot-825-1681046310.jpg
 

Được biết, Ngọc Trinh hiện sống cùng bé He- cháu gái ruột 3 tuổi có ngoại hình xinh xắn, giống cô ruột nổi tiếng. Nhận nuôi cháu gái, Ngọc Trinh cưng chiều bé He hết mực khi tự tay chăm chút trang phục, ngoại hình cho cháu.

ng373535-1681046309.jpg
 

Ngọc Trinh còn đưa bé đi du lịch, đi chơi nhiều nơi cùng mình. Bé He ngay lập tức nhận về sự yêu mến của khán giả bởi sự dễ thương cùng ngoại hình không khác gì 1 bản sao của Ngọc Trinh.

 

Làm mẹ đơn thân khi còn quá trẻ, Quỳnh Lương tự hào vì 'dám sinh con ở tuổi 18'

Những tâm sự của Quỳnh Lương về quá khứ và cuộc sống hiện tại nhận được nhiều sự cảm thông từ công chúng.