Giải trí

Sao Việt đăng gì 9/4: H'Hen Niê chia tay, phản ứng Trang Trần khi được mời vào group anti Hà Linh

Sao Việt đăng gì 9/4: H'Hen Niê chia tay, phản ứng Trang Trần khi được mời vào group anti Hà Linh

H'Hen Niê xác nhận chia tay bạn trai lâu năm: 'Tình có mà duyên chưa có'

Tối 8/4, trên trang Facebook cá nhân, H'Hen Niê khiến dân tình ngỡ ngàng khi đăng bức ảnh chụp chung với bạn trai kèm thông báo chia tay: "Cảm ơn những năm tháng vừa qua.Tình có mà duyên chưa có".

sao-viet-1681039491.jpg
 

Sáng 9/4, phóng viên đã liên hệ với nàng hậu và nhận được lời xác nhận từ cô: "Chuyện tình cảm của tôi hiện tại đã dừng lại. Tôi rất trân trọng quãng thời gian đó. Lần đầu tiên tôi yêu nên những cảm xúc ấy cho tôi nhiều kỷ niệm đẹp và ý nghĩa. Tôi nghĩ chữ duyên rất khó lý giải và cảm ơn vì đã cùng tôi trong những tháng năm qua". 

Xem chi tiết tại đây

Phản ứng của Trang Trần khi được mời vào group anti của 'chiến thần' Hà Linh

Cách đây ít phút Trang Trần chia sẻ cô cũng được mời tham gia vào group anti này, cựu mẫu cảm thấy thích thú khi đọc được những bình luận của antifan với ‘chiến thần’ trong group này. “Đứa nào mời tui vào group anti chiến thần đó, làm tui giải trí quá. Đi coi bộ phim chán quá may có cái group anti đọc comment nội thương. Hóa ra đi đọc comment anti cũng vui, nhưng vô đó mới hiểu cộng đồng anti hoạt động mạnh mẽ, vui ghê”.

sao-viet-1-1681039491.jpg
 

Xem chi tiết tại đây

Lệ Quyên để lộ mối quan hệ thực sự giữa Lâm Bảo Châu và con trai riêng chỉ qua 1 bình luận

Dưới phần bình luận, rất nhiều đồng nghiệp, bạn bè và khán giả đã để lại lời chúc ngọt ngào cho quý tử của "nữ hoàng phòng trà". Đáng chú ý, nam diễn viên Lâm Bảo Châu cũng nhắn nhủ cực tình cảm đến con riêng của bạn gái: "Chúc mừng sinh nhật chàng trai nhỏ của gia đình". Lệ Quyên liền đáp lại: "Bạn thân của chú Châu". Chỉ với một bình luận ngắn gọn, giọng ca Nếu Em Được Lựa Chọn đã cho thấy mối quan hệ thân thiết giữa tình trẻ kém 12 tuổi và bé Bo. Khác với những lời lẽ thêu dệt của những kẻ giấu mặt trên mạng xã hội, trên nam diễn viên sinh năm 1993 lại rất được lòng người thân và bạn bè của Lệ Quyên.

sao-viet-2-1681039491.jpg
 

Xem chi tiết tại đây

Hoài Linh hiếm hoi lộ diện, ngoại hình hiện tại thay đổi đến ngỡ ngàng

Sáng 9/4, mạng xã hội xôn xao khi một hội nhóm có hơn 1 triệu thành viên bất ngờ chia sẻ hình ảnh một người hâm mộ vô tình bắt gặp Hoài Linh đi lễ Phục Sinh tại một nhà thờ của đạo Công Giáo.

sao-viet-3-1681039491.jpg
 

Xem chi tiết tại đây

Sau vụ bị phá nhà hàng, Khoa Pug thuê hẳn bảo vệ có trang bị súng và còng tay

Trong clip mới nhất được Khoa Pug đăng tải lên kênh Youtube cá nhân hôm 8/4, anh cho biết đã thuê bảo vệ để đảm bảo an ninh cho nhà hàng 24/7. Nam Youtuber còn không ngần ngại khoe những trang bị cực gắt của người bảo vệ này, bao gồm súng ngắn và còng tay, sẵn sàng "xử lý" những đối tượng gây hại cho việc kinh doanh nhà hàng của anh.

sao-viet-4-1681039491.jpg
 

Xem chi tiết tại đây

 

Nửa đêm trèo cửa sổ trốn đi chơi với người yêu, cô gái ở Bình Dương bất cẩn ra đi mãi mãi

Sau nhiều ngày điều trị, cô gái trèo cửa sổ bất cẩn trượt chân đã không thẻ qua khỏi. Cơ quan chức năng đang làm việc đẻ sớm tìm được người thân.