Giải trí

Trấn Thành bị phát hiện từng có tuyên bố trái ngược hoàn toàn màn khóc lóc vì 'hào quang rực rỡ'

Trấn Thành bị phát hiện từng có tuyên bố trái ngược hoàn toàn màn khóc lóc vì 'hào quang rực rỡ'

Thời gian qua, phát ngôn của Trấn Thành trong họp báo của Đàm Vĩnh Hưng khiến dư luận tranh cãi. Nhiều người chỉ trích nam MC khi khóc lóc, than vãn về nghề nghiệp trong khi bản thân kiếm được rất nhiều tiền nhờ làm người nổi tiếng. Một số ý kiến còn cho rằng Trấn Thành đang trách móc khán giả, thách thức dư luận sau quá nhiều ồn ào.

tran-thanh-4-1681446451.jpg
 

Mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ khui lại phát ngôn cũ của Trấn Thành. Trong đó, anh chàng cũng nhắc đến việc làm người nổi tiếng nhưng với thái độ hoàn toàn khác. Cụ thểm khi ngồi trên ghế giám khảo một chương trình, nam MC tuyên bố: “Em mà có con là em muốn con em làm nghệ thuật. Làm cái gì cũng được, miễn nghệ thuật. Em thích con em vô ngành. Em không biết sao bố mẹ sợ con vô cái ngành này. Em nói thật, xin lỗi nhá, nếu mà làm được nghệ thuật, làm ra hồn ra trò ấy thì đối với em đây là cái nghề đáng được làm và đáng được sống”.

Trong khi đó, tại họp báo của Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành lại tỏ ý than vãn: “Đời nghệ sĩ “khó nuốt” hơn quý vị nghĩ rất nhiều, mọi người đều trải qua nhiều thăng trầm. Nếu mà ai thích tiền, thích hào quang thì cứ lên đây để “nếm” 4 chữ hào quang rực rỡ đi rồi biết nó là cái gì!”.

tran-thanh-5-1681446451.jpg
 

CĐM phản ứng dữ dội trước sự mâu thuẫn này của Trấn Thành. Nhiều người cho rằng anh chàng “lươn lẹo”, mỉa mai vì phát ngôn không đồng nhất. Hàng loạt bình luận châm chọc ông xã Hari Won xuất hiện dưới clip so sánh hai phát ngôn.

“Diễn viên hài, nói cái gì cũng hài”.

“Nói đúng nhưng nói nhiều thì cũng thành sai”.

“Đúng là diễn viên hài, những lời anh ta nói đừng nên tin mà chỉ nên cười”.

“Sao rối ren vậy, mỗi lúc nói một kiểu”.

“Sao nói chuyện mâu thuẫn vậy má?”.

“Đưa thu nhập 1 tháng của anh đây, chúng tôi nếm hào quang rực rỡ cho”.

“Thích nói kiểu gì là nói, không cần biết trước sau gì luôn”.

tran-thanh-3-1681446451.PNG
 
tran-thanh-2-1681446451.PNG
 
tran-thanh-1-1681446451.PNG
 

Về phần Trấn Thành, đến thời điểm hiện tại nam MC vẫn chưa lên tiếng chính thức về phát ngôn gây tranh cãi của mình. Đã gần 1 tháng trôi qua nhưng ồn ào này có vẻ như vẫn chưa muốn dịu xuống. Trấn Thành hiện tại vẫn là mục tiêu công kích, bị nhiều tờ báo điểm mặt gọi tên vì phát ngôn của mình.

 

Thái độ của Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng khi bị báo CAND điểm mặt gọi tên, chê chưa đủ tầm làm nghệ sĩ

Sau khi bị CAND điểm mặt gọi tên, Trấn Thành và Đàm Vĩnh Hưng phản ứng như thế nào? Đây là điều khiến cộng đồng mạng tò mò suốt những ngày qua.