Giải trí

Jisoo bị đem ra so sánh với Lisa và Jennie khi diễn ‘Flower’, ai nhận được nhiều lời khen hơn?

Jisoo bị đem ra so sánh với Lisa và Jennie khi diễn ‘Flower’, ai nhận được nhiều lời khen hơn?

Mới đây cộng đồng người hâm mộ nhóm nhạc BLACKPINK vô cùng thích thú khi cô nàng Jisoo mang ca khúc Flower biểu diễn tại world tour của cả nhóm. Không chỉ một mình nữ idol mà các thành viên còn lại trong nhóm cũng hưởng ứng nhiệt tình khi thực hiện vũ đạo của bài hát.

Tuy nhiên khi đứng biểu diễn chung với các thành viên còn lại, chị cả Jisoo dường như khá lép vế. Dễ hiểu khi cô nàng đứng giữa Lisa – vốn là thành viên giữ vai trò nhảy chính của nhóm. Bên cạnh còn có Jennie – người đã có nhiều kinh nghiệm sân khấu solo hơn Jisoo.

Từ khi debut đến nay, Jisoo vẫn luôn bị soi về vấn đề vũ đạo, cô nàng được đánh giá là người có vũ đạo kém nhất nhóm. Thế nên việc biểu diễn bản hit của mình thì nữ idol vẫn không thể tỏa sáng bằng các thành viên còn lại. Dù vậy không thể phủ nhận Jisoo sở hữu nhan sắc xinh đẹp và vô cùng hút mắt, cô nàng không cần trang điểm quá cầu kỳ nhưng vẫn tỏa sáng trên sân khấu.

Vừa qua, Jisoo chính thức tung ra MV Flower, mở đường cho màn debut solo của nữ ca sĩ. Đây được YG tuyên bố là sản phẩm debut được đầu tư lớn nhất từ trước đến nay.

Sau khi ra mắt, vũ đạo của bài hát cũng nhanh chóng được nhiều người cover lại. Không chỉ có khán giả mà nhiều nghệ sĩ trong showbiz Hàn hay chính tại Việt Nam, nhiều bản trẻ cũng nhanh chóng bắt trend giúp ca khúc trở nên nổi tiếng hơn.

Có thể nói Flower của Jisoo hiện đang là ca khúc đình đám nhất làng nhạc Kpop nói riêng và thế giới nói chung. Dù vướng nhiều tranh cãi xoay quanh giọng hát của Jisoo, nhưng không thể phủ nhận mà thành tích của bài hát mang lại. Điều đó cũng chứng tỏ được danh tiếng và tên tuổi của các cô gái nhà YG.

Thành tích bán album của Jisoo cũng nhanh chóng tẩu tán được hơn 1 triệu bản chỉ sau 1 tuần lên kệ. Cô nàng được xếp "ngang hàng" với Taylor Swift và Adele trong hội những nghệ sĩ nữ bán được 1 triệu album trong 1 tuần trên toàn cầu trong thập kỷ này.

 

Phim mới của Kim Woo Bin hé lộ teaser, nội dung gay cấn khó tả khiến khán giả ngỡ ngàng

Bộ phim truyền hình sắp tới “Black Night” đã tung ra một teaser và poster mới khiến đông đảo khán giả mê mẩn.