Giải trí

Phim mới của Kim Woo Bin hé lộ teaser, nội dung gay cấn khó tả khiến khán giả ngỡ ngàng

Phim mới của Kim Woo Bin hé lộ teaser, nội dung gay cấn khó tả khiến khán giả ngỡ ngàng

Dựa trên một webtoon, bối cảnh bộ phim “Black Knight” diễn ra vào năm 2071 khi tình trạng ô nhiễm trở nên nghiêm trọng đến mức con người không thể sống sót nếu không có mặt nạ phòng độc. 

Bộ phim kể về câu chuyện mở ra khi người giao hàng huyền thoại số 5-8 (Kim Woo Bin) gặp người tị nạn Sa Wol (Kang You Seok), người mơ ước trở thành người giao hàng vì họ là niềm hy vọng duy nhất của những người tị nạn, và cuộc đấu tranh của họ chống lại Tập đoàn Chun Myung một tổ chức đang mong muốn thống trị thế giới bằng sự tàn ác xấu xa của chúng. 

ba1-1681210636.jpeg
 

Song Seung Hyun sẽ đảm nhận vai phản diện Ryu Seok, con trai duy nhất của chủ tịch tập đoàn Chun Myung Ryu Hae Jin và  Esom  sẽ vào vai Seol Ah, một thiếu tá tình báo quân đội, người chăm sóc Sa Wol như gia đình.

Tấm poster mới phát hành mô tả người giao hàng số 5-8 đeo mặt nạ phòng độc trong một thế giới đầy cát và ô nhiễm. Khuôn mặt hốc hác và ánh mắt sắc lạnh của anh ta là kết quả của môi trường sa mạc hóa cùng khung cảnh bên dưới 5-8 mô tả những bóng người bí ẩn đang đuổi theo chiếc xe tải giao hàng của anh ta. Dòng chữ trên áp phích có nội dung: “Một thế giới nơi oxy được điều hòa. Hy vọng duy nhất có thể hủy diệt thế giới”.

ba4-1681210636.jpg
 

Trong teaser, số 5-8 giải thích: “Chúng tôi cung cấp oxy và những thứ cần thiết để duy trì sự sống cho mọi người. Người giao hàng phải cứng rắn. Vì họ phải liều mạng để bảo vệ xe tải của mình khỏi sự tấn công của thợ săn. Đó là lý do tại sao mọi người mơ ước trở thành người giao hàng”.

Kim Woo Bin sinh năm 1989 là một diễn viên và người mẫu Hàn Quốc. Nam tài tử bắt đầu sự nghiệp của mình với tư cách là một người mẫu và xuất hiện lần đầu trong bộ phim truyền hình White Christmas. Sau đó, anh được chú ý trong A Gentleman's Dignity (2012) và tạo bước đột phá với School 2013 (2012-2013) và The Heirs (2013). Kim sau đó đóng vai chính trong các bộ phim ăn khách Friend: The Great Legacy (2013), The Con Artists (2014) và Twenty (2015),…

ba9-1681210703.jpg
 

Vào tháng 5 năm 2017, công ty quản lý của nam diễn viên thông báo rằng anh sẽ tạm ngừng hoạt động sau khi được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vòm họng. Sau đó, Kim trở lại màn ảnh vào năm 2022 với phim truyền hình Our Blues và Black Knight cũng như phim hành động khoa học viễn tưởng Alienoid của đạo diễn Choi Dong Hoon.

 

Ngọc Trinh diện áo bà ba mỏng tang khi về quê, dân tình phải dụi mắt vì 1 chi tiết

Ngọc Trinh khoe ảnh về quê mặc áo bà ba nhưng vẫn có cách phô diễn đường cong hết nấc, khiến ai nầy phải ngưỡng mộ về vóc dáng.