Giải trí

Siêu phẩm ‘Flower’ của Jisoo (Blackpink) chiếm vị trí đầu bảng trên YouTube Music Hàn Quốc

Siêu phẩm ‘Flower’ của Jisoo (Blackpink) chiếm vị trí đầu bảng trên YouTube Music Hàn Quốc

Ca khúc của JISOO đã được cư dân mạng Hàn Quốc đón nhận nồng nhiệt, bằng chứng là nó liên tục có mặt ở vị trí đầu bảng xếp hạng lớn trong nước. Bài hát hiện đã đạt được một cột mốc quan trọng khác khi đạt vị trí số một trên YouTube Music South Korea.

ol3-1681102638.png
 

Màn ra mắt solo của JISOO với "FLOWER" đã tạo ra một cơn sốt K-Pop, đứng đầu bảng xếp hạng Bài hát hàng đầu trên YouTube của Hàn Quốc với 7,04 triệu lượt xem ấn tượng trong tuần đầu tiên. Thành tích này đặc biệt đáng chú ý trước sự cạnh tranh gay gắt từ các nghệ sĩ nổi tiếng khác như IVE và New Jeans, cũng như các nghệ sĩ solo khác. Thành công của JISOO là minh chứng cho tài năng của nữ ca sĩ và sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ.

ol2-1681102638.jpg
 

Trong khi đó, JISOO là nghệ sĩ solo Kpop duy nhất lọt vào Top 5 trên tất cả các dịch vụ phát trực tuyến lớn tại Hàn Quốc trong năm nay và dự kiến bản hit "FLOWER" của cô nàng sẽ tiếp tục thể hiện sự ổn định tuyệt vời trên các bảng xếp hạng trong những ngày tới.

ol1-1681102639.jpeg
 

Trước đó fan hâm mộ không khỏi vui sướng trước thông tin MV ca nhạc “Shut Down” của Blackpink đã chính thức vượt mốc 400 triệu lượt xem trên YouTube. "Shut Down" đã trở thành MV thứ 11 của Blackpink đạt 400 triệu lượt xem sau Boombayah, Whistle, Playing With Fire, As If It's Your Last, DDU-DU DDU-DU, Kill This Love, How You Like That, Ice Cream, Lovesick Girls và Pink Venom. Điều này đồng nghĩa, Blackpink chính là nhóm nhạc nữ Kpop đầu tiên đạt được thành tích này.

 

Đàm Vĩnh Hưng: Bé Mỹ Tâm siêu giỏi chứ không phải giỏi thường, tài năng, tư duy tuyệt vời

Đàm Vĩnh Hưng dành lời khen không ngớt cho Mỹ Tâm sau khi tham gia lễ ra mắt phim Người giữ thời gian của đàn em.