Giải trí

Jin (BTS) ‘công phá’ bảng xếp hạng Billboard với kỷ lục mới nhất

Jin (BTS) ‘công phá’ bảng xếp hạng Billboard với kỷ lục mới nhất

'The Astronaut' do Jin đồng sáng tác và đồng sản xuất tiếp tục chứng minh là một hit toàn diện khi bài hát vẫn nằm trong bảng xếp hạng Billboard sau 3 tuần. Trong tuần đầu tiên, Jin đã lập kỷ lục về doanh số bán ra mắt cao nhất cho một nghệ sĩ solo K-pop trong lịch sử, đạt 66 nghìn đơn vị.

Anh đã bán được hơn 44.000 bản tại Hoa Kỳ theo Billboard và là người nhanh nhất đạt được 100.000 bản được bán ra. Anh cũng có lần ra mắt Billboard Hot100 cao nhất trong lịch sử nghệ sĩ solo K-pop mặc dù không có bất kỳ điểm radio nào và cạnh tranh với các nghệ sĩ thành công nhất ở Hoa Kỳ.

Tại thị trường Hàn Quốc, Jin cũng là người bán được 1 triệu đĩa cứng nhanh nhất. Cũng như ở Nhật Bản. Jin đã đứng đầu bảng xếp hạng Oricon (nghệ sĩ nước ngoài đầu tiên sau 11 năm), Hanteo trong nhiều tuần và là người đầu tiên làm được điều này.

Tuần này, anh đã lập một kỷ lục mới khi trở thành nghệ sĩ solo K-pop đầu tiên giữ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Billboard World Digital Songs Sales trong 3 tuần trong thập kỷ này và thứ hai về tổng thể, vì chỉ có PSY làm được điều đó vào năm 2013.

Nó cũng trở thành bài hát có thứ hạng lâu nhất của một nghệ sĩ solo K-Pop trên Billboard US Digital Song Sales Chart với 3 tuần liên tiếp. Điều đó cho thấy bài hát đang được tải xuống rất nhiều và chứng tỏ mức độ phổ biến lớn đối với người hâm mộ.

 

Ngọc Trinh diện bikini ‘tí hon’, khoe trọn body cực táo bạo

(Techz.vn) Ngọc Trinh lại khiến dân mạng phải ‘đau mắt’ khi diện bikini ‘bé xíu’, để lộ body vô cùng táo bạo và nóng bỏng.

Tag:

sao hàn