Smart Phone - Điện thoại

iPhone 14 sẽ tăng giá với thứ mà không ai ngờ

iPhone 14 sẽ tăng giá với thứ mà không ai ngờ

Một chiếc iPhone thường có giá trên 10 triệu đồng và phổ biến là mức trên 20 triệu đồng. Chính vì vậy nhiều người dùng luôn dán màn hình để đảm bảo ngay cả khi rơi, chiếc iPhone của mình sẽ không hư hại nghiêm trọng.

Mới đây, Apple đã thông báo rằng họ sẽ tổ chức một hội nghị ra mắt sản phẩm mới vào mùa thu vào lúc 12 giờ đêm theo giờ Hà Nội vào ngày 8 tháng 9. iPhone 14 được dự đoán sẽ không tăng giá nhưng một phụ kiện quan trọng với người dùng là miếng dán màn hình sẽ tăng giá.

Theo khảo sát của China Mobile, nhiều nhà sản xuất phụ kiện smartphone nổi tiếng, bao gồm Lvlian và Baseus, đã cho lên kệ loạt phim điện thoại iPhone 14 mới của Apple trên nhiều kênh khác nhau của họ.

Trong số đó, thậm chí một số bộ miếng dán màn hình được bán với giá gần 100 Tệ (hơn 340 nghìn đồng). Tất nhiên, chúng ta đều biết rằng đây có thể không phải là số tiền lớn so với chính chiếc điện thoại iPhone nhưng nó cho thấy iPhone 14 vẫn sẽ mang đến một sự tăng giá nào đó.

Có thể, việc Apple thay đổi màn hình dẫn đến việc nhiều nhà sản xuất đầu tư mới cho việc sản xuất miếng dán và gây ra sự tăng giá ban đầu. Một thời gian tới, giá miếng dán màn hình iPhone có thể sẽ tốt hơn.

 

Chiêm ngưỡng mô hình iPhone 14 Pro màu tím và màu xanh lam mới xuất hiện

(Techz.vn) Trước khi Apple công bố iPhone 14 Series tại sự kiện ngày 7/9 sắp tới, một lần sóng các mô hình bắt nguồn từ châu Á đã tung ra các tùy chọn màu sắc của iPhone 14 Pro, bao gồm màu tím và xanh lam mới.