Smart Phone - Điện thoại

Apple kéo dài thời gian sửa chữa miễn phí iPhone 12 bị lỗi âm thanh

Apple kéo dài thời gian sửa chữa miễn phí iPhone 12 bị lỗi âm thanh

Người dùng iPhone 12 và iPhone 12 Pro nếu chưa kịp mang thiết bị đến các trung tâm bảo hành để sửa chữa lỗi âm thanh thì đừng lo! Apple vừa gia hạn thời gian thêm một năm hỗ trợ sửa chữa miễn phí cho 'căn bệnh' này. 

so-sanh-iphone-12-va-iphon-12-pro-7

Chương trình sửa chữa miễn phí chính thức được Apple tung ra vào tháng 8/2021. Trường hợp này liên quan đến module bộ thu, khiến cho chiếc điện thoại không phát ra âm thanh từ bộ thu lúc bạn thực hiện hoặc nhận cuộc gọi. Apple cũng cho rằng rất ít máy iPhone 12 gặp lỗi này. 

Khi chương trình sửa chữa miễn phí được tung ra, hãng chỉ áp dụng cho những chiếc iPhone 12 và 12 Pro gặp lỗi trong vòng hai năm kể từ đợt bán lẻ đầu tiên. Nhưng giờ đây, hãng đã nâng thời gian bảo hành thêm một năm nữa, tức chương trình này được kéo dài lên mức ba năm sau ngày bán lẻ đầu tiên.

Để được Apple khắc phục sự cố này hoàn toàn miễn phí, bạn có thể tìm đến các nhà cung cấp dịch vụ ủy quyền của Apple, đến các cửa hàng bán lẻ của Apple hoặc liên hệ với bộ phận hỗ trợ của Apple. Lưu ý rằng, chương trình này không áp dụng cho iPhone 12 mini và iPhone 12 Pro Max. 

 

Thông số kỹ thuật camera iPhone 14 Pro: Nâng cấp mạnh mẽ chưa từng có!

(Techz.vn) Năm nay, Apple chú trọng đặc biệt đến các phiên bản "Pro" với rất nhiều những nâng cấp khác biệt so với phiên bản thông thường.

Tag:

Apple