Smart Phone - Điện thoại

Chiêm ngưỡng mô hình iPhone 14 Pro màu tím và màu xanh lam mới xuất hiện

Chiêm ngưỡng mô hình iPhone 14 Pro màu tím và màu xanh lam mới xuất hiện

Hình ảnh các mô hình giả của iPhone 14 Pro lần đầu tiên được chia sẻ trên Weibo cho thấy các tùy chọn màu vàng, graphite và bạc tương tự như những năm gần đây. Ngoài ra, có 2 tùy chọn màu sắc mới được cho là sẽ xuất hiện trên dòng iPhone 14 Pro là màu tím đậm và màu xanh lam.

Đầu năm nay, một nguồn tin từ Weibo cho biết cả 2 mẫu iPhone 14 và iPhone 14 Pro sẽ có màu tím mới. Nguồn tin này cũng cho biết vỏ ngoài của iPhone 14 Pro là phiên bản duy nhất có thể thay đổi tông màu dựa trên điều kiện ánh sáng.

Tùy chọn màu tím cho iPhone 14 và iPhone 14 Pro có vẻ hợp lý vì Apple đã giới thiệu iPhone 12 và iPhone 12 mini màu tím trong đợt làm mới giữa chu kỳ vào tháng 4 năm ngoái và nhận được phản hồi tích cực từ người dùng. Sau đó, iMac 24 inch, iPad mini 6 và iPad Air 5 đều có màu tím.

iPad Air 5 ra mắt trước đó cũng có màu tím

Không rõ liệu lớp hoàn thiện màu tím độc đáo được cho là có hiệu ứng mới để thay đổi màu sắc dựa trên điều kiện ánh sáng hay chỉ đơn giản là sử dụng kỹ thuật đằng sau màu Sierra Blue của iPhone 13 Pro. Cụ thể, Apple đã áp dụng quy trình sản xuất mới dành riêng cho Sierra Blue, sử dụng nhiều lớp gốm kim loại quy mô nanomet phủ trên bề mặt để tạo ra một lớp hoàn thiện tuyệt đẹp và bền.

Trong khi tùy chọn màu tím xuất hiện lần đầu tiên vào ngày hôm nay đã được đồn đại từ trước thì tùy chọn màu xanh lam thậm chí còn chưa được đồn đại. Các mô hình giả thường không đại diện cho tông màu chính xác của iPhone thì chúng thường được làm bằng nhựa.

Mô hình giả được sử dụng để trưng bày, trình diễn và kiểm tra các phụ kiện như vỏ máy, vì vậy, nó cũng cung cấp cấu hình tổng thể tương đối chuẩn xác. Tuy nhiên, thông tin này chủ yếu bắt nguồn từ những người dùng mạng xã hội chưa được xác minh ở Trung Quốc nên bạn có thể tự đánh giá về độ tin cậy của thông tin trên.

 

Các cải tiến camera đáng lưu ý của iPhone 14 Series so với iPhone 13 Series

(Techz.vn) Các mẫu iPhone 14 và iPhone 14 Pro được đồn đại sẽ có nhiều nâng cấp quan trọng về camera so với iPhone 13, còn các phiên bản iPhone 14 tiêu chuẩn chỉ nhận được một số cải tiến nhỏ.