Smart Phone - Điện thoại

Apple sẽ sản xuất iPhone 14 ở Ấn Độ khiến dân tinh ngỡ ngàng

Apple sẽ sản xuất iPhone 14 ở Ấn Độ khiến dân tinh ngỡ ngàng

Theo các nguồn tin mới nhất, Apple có kế hoạch sản xuất iPhone 14 ở Ấn Độ khoảng hai tháng sau khi diễn ra buổi lễ ra mắt. Nếu thành thật, điều này sẽ thu hẹp khoảng cách giữa thời gian sản xuất iPhone mới ở Ấn Độ và Trung Quốc.

Apple được co là đã làm việc với các nhà cung cấp để tăng cường sản xuất iPhone ở Ấn Độ. Điều này giảm độ trễ trong việc sản xuất iPhone mới ở Ấn Độ, vốn thường chậm hơn Trung Quốc từ sáu đến chín tháng - những người quen thuộc với vấn đề này cho biết. Apple đã không trả lời yêu cầu bình luận cho đến thời điểm báo chí.

Theo các báo cáo trước đó, nhà cung cấp Luxshare Precision của Apple và nhà lắp ráp iPhone Foxconn đã bắt đầu sản xuất thử nghiệm Apple Watch và MacBook tại miền Bắc Việt Nam. Đầu năm nay, Apple đã bắt đầu sản xuất iPhone 13 tại Ấn Độ, một động thái được nhiều người trong ngành coi là nỗ lực đa dạng hóa chuỗi cung ứng của "Táo khuyết".

nhà phân tích Ming-Chi Kuo của Tianfeng International đã đăng tải thông tin trên Twitter vào đầu tháng này, nói rằng theo cuộc khảo sát mới nhất của mình, Apple sẽ xuất xưởng iPhone 14 với màn 6,1 inch mới ở Ấn Độ gần như cùng lúc với Trung Quốc. Trước đây, Ấn Độ thường xuất hàng muộn hơn nhiều so với Trung Quốc.

Hiện chưa rõ liệu iPhone 14 sản xuất ở Ấn Độ sẽ là bao nhiêu nhưng những tin tức trước đó đã cho biết Apple đặt mục tiêu 90 triệu máy cho tất cả iPhone 14.

iphone-14-tim-1

Con số này tuy không tăn so với iPhone 13 nhưng vẫn là rất lớn trong khi các nhà máy của Apple ở Trung Quốc hiện phải đối mặt với nhiều vấn đề về nguồn điện hoặc chính sách phong tỏa nghiêm ngặt liên quan đến Covid khiến quá trình sản xuất iPhone của Apple có thể bị chậm lại.

 

iPhone SE 3 khốn đốn trước 'truyền nhân vua tầm trung 2021' giảm giá cực mạnh

(Techz.vn) Galaxy A53 5G bắt đầu được Samsung giảm giá chính thức tại một số thị trường lớn nhất đặt nặng áp lực cạnh tranh lên iPhone SE.