Smart Phone - Điện thoại

Apple bắt đầu công việc quan trọng nhất để ra mắt iPhone 14 khiến dân tình hồi hộp chờ đợi

Apple bắt đầu công việc quan trọng nhất để ra mắt iPhone 14 khiến dân tình hồi hộp chờ đợi

Apple đã bắt đầu công việc quay video trước cho các sự kiện ra mắt sản phẩm mùa thu của mình, với sự kiện ra mắt iPhone 14 dự kiến ​​vào tháng 9 sẽ diễn ra vào nửa đầu tháng và đi kèm với Apple Watch Series 8.

Các sự kiện của Apple , kể từ khi bắt đầu đại dịch COVID-19, là những sự kiện ảo sử dụng video được quay trước thay vì giới thiệu trước khán giả trực tiếp. Đối với sự kiến tháng 9, có vẻ như Apple sẽ tiếp tục với phong cách trình bày đó với iPhone 14.

Theo bản tin "Power On" của Mark Gurman - báo Bloomberg , một nguồn tin cho biết Apple đã bắt đầu ghi lại các phân khúc cho sự kiện tháng 9 của mình. Dự kiến, buổi giới thiệu sẽ diễn ra vào đầu tháng 9.

Sự kiện này sẽ là sự kiện đầu tiên trong số hai sự kiện, theo Gurman, với sự kiện đầu tiên tập trung vào iPhone 14, iPhone 14 Pro và Apple Watch Series 8 . Sự kiện thứ hai có thể sẽ diễn ra vào tháng 10, sự kiện này sẽ giới thiệu dòng sản phẩm iPad và Mac.

IPhone 14 và Pro dự kiến ​​sẽ bao gồm các mẫu "tối đa" 6,1 inch và 6,7 inch, thay vì phiên bản "mini". Không giống như những năm trước, có vẻ như phần lớn các nâng cấp sẽ chỉ dành cho các mẫu Pro, bao gồm máy ảnh 48 megapixel, màn hình luôn bật, chip A16 và phần cắt hình viên thuốc và lỗ cho camera True Depth.

Apple Watch Series 8 dự kiến ​​sẽ tích hợp cảm biến nhiệt độ cơ thể, nhưng có thể không đạt được thiết kế lại toàn bộ . Một mô hình "chuyên nghiệp" lớn hơn được đồn đại là có thiết kế chắc chắn dành cho thể thao và hoạt động, để xử lý các va đập, chuyển động và độ ẩm của các bài tập có tác động mạnh.

 

Giá iPhone 7 Plus tháng 8/2022 giảm kịch sàn. rẻ như Nokia G21 mát lòng khách Việt

(Techz.vn) Giá iPhone 7 Plus hiện ở mức cực thấp chỉ ngang với một chiếc Nokia G21 khiến dân tình cảm thích thú.