Smart Phone - Điện thoại

Tin công nghệ trưa 2/8: Giá Galaxy Z Flip 3 giảm 'cực căng', so sánh iPhone 12 Pro Max và iPhone 13

Tin công nghệ trưa 2/8: Giá Galaxy Z Flip 3 giảm 'cực căng', so sánh iPhone 12 Pro Max và iPhone 13

Giá Samsung Galaxy Z Flip 3 tháng 8: Giảm ‘cực căng’ cả chục triệu, iPhone 12 hết cửa cạnh tranh

Smartphone màn hình gập ngày càng trở thành xu thế được ưa chuộng bậc nhất trên thế giới. Trong đó, Galaxy Z Flip 3 nhà Samsung cũng là một trong những chiếc smartphone màn hình gập được nhiều người ưa chuộng nhất bởi sự gọn nhẹ, tinh tế, màu sắc bắt mắt mà không phải hãng nào cũng sản xuất được. Đây không chỉ là một thiết bị di động có hiệu năng ổn định mà còn được nhiều bạn trẻ sử dụng như một phụ kiện thời trang.

Xem chi tiết tại đây

Bảng giá điện thoại Nokia tháng 8/2022: Giảm sâu 'ngỡ ngàng' từ G50 cao cấp đến C01 bình dân

Sau một thời gian dài lận đận, kể từ khi về dưới tay HMD Global mảng điện thoại di dộng của Nokia đã dần trở nên ổn định hơn. Chiến lược tập trung vào phân khúc điện thoại giá rẻ với Android gốc giúp smartphone Nokia dần trở thành một thế lực lớn trong phân khúc dưới 5 triệu đồng.

Xem chi tiết tại đây

Apple giải đáp tất cả thắc mắc cho người dùng Android có ý định chuyển sang iPhone

Mới đây, đoạn video được phát hành bởi nhóm Cupertino có tiêu đề: “Giải đáp tất cả các câu hỏi khi bạn chuyển sang dùng iPhone” đang gây chú ý. Đoạn video mở ra cảnh cửa trước hoành tráng của Apple Store ở Barcelona, Tây Ban Nha. Người dẫn chương trình đã trả lời một số câu hỏi được người dùng Android tìm kiếm nhiều nhất về việc chuyển sang iOS và iPhone.

Xem chi tiết tại đây

Giá iPhone 11 giảm thấp 'không tưởng' đầu tháng 8/2022, 'vùi dập' Galaxy S21 FE mới

Apple sẽ chính thức ra mắt iPhone 14 trong chưa đây 2 tháng nữa. Ngay trong thời điểm đầu tháng 8/2022, Apple dường như đã bắt đầu chiến dịch xả kho những mẫu iPhone ra mắt từ những năm trước. Trong đó, giá iPhone 11 hiện được đánh giá là hấp dẫn nhất.

Xem chi tiết tại đây

Chênh 2 triệu, nên mua iPhone 12 Pro Max hay iPhone 13 để không ‘mất giá’ khi iPhone 14 ra mắt

Như truyền thống mọi năm, mỗi khi có iPhone mới ra mắt thì các iPhone thế hệ trước sẽ được giảm giá kịch sàn để kích cầu doanh số và dọn đường cho iPhone mới. Theo những rò rỉ trước đó, dòng iPhone 14 sẽ chính thức ra mắt vào tháng 9 tới đây. Vì vậy, hiện đang có rất nhiều người dùng chờ đợi ngày iPhone 14 trình làng để “tậu” iPhone 12, iPhone 13 với giá rẻ.

Xem chi tiết tại đây

 

Giá Galaxy S22 Series tháng 8/2022: Giảm sâu 4 triệu, cạnh tranh ‘khốc liệt’ với iPhone 13 Pro Max

(Techz.vn) Theo khảo sát tại các đại lý, giá Samsung Galaxy S22 Series tiếp tục giảm kịch sàn, chỉ từ 17 triệu ‘đe nẹt’ iPhone 13 Pro Max lẫn Xiaomi 12.