Smart Phone - Điện thoại

iPhone 14 Pro và 14 Pro Max hiển thị điểm số thể thao trực tiếp ở Dynamic Island trên iOS 16.1

iPhone 14 Pro và 14 Pro Max hiển thị điểm số thể thao trực tiếp ở Dynamic Island trên iOS 16.1

Đầu tháng này, Apple đã thông báo rằng iOS 16.1 sẽ kích hoạt tính năng Hoạt động trực tiếp mới cho phép người dùng iPhone cập nhật những hoạt động đang diễn ra trực tiếp, chẳng hạn như trò chơi thể thao hoặc đơn đặt hàng giao đồ ăn ngay từ Màn hình khóa. Trên iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max, Hoạt động trực tiếp cũng được tích hợp với Dynamic Island.

Trận đấu ở Premier Langue được cập nhật qua Dynamic Island

Ví dụ, trong một trận đấu ở Premier League, Dynamic Island hiển thị bảng điểm cập nhật trực tiếp tỷ số trận đấu. Khi được nhấn và giữ, Dynamic Island sẽ mở rộng để hiển thị chi tiết thông tin về trận đấu.

Khi nhấn và giữ Dynamic Island, thông tin chi tiết về trận đấu sẽ hiển thị

Khi iPhone 14 Pro bị khóa, tỷ số sẽ được hiển thị trong một tiện ích trên Màn hình khóa. Trên iPhone 14, iPhone 14 Plus và tất cả các dòng iPhone khác không có Dynamic Island, Hoạt động trực tiếp bị giới hạn hoàn toàn ở Màn hình khóa.

Trò chơi MLB bị giới hạn trên màn hình khóa ở những mẫu iPhone không có Dynamic Island

Để kiểm tra tính năng này trên iOS 16.1 beta, bạn hãy mở ứng dụng TV và nhấn vào nút “Theo dõi” cho trò chơi được hỗ trợ. Khi ra mắt, Apple cho biết tính năng này có sẵn cho các trò chơi MLB cho người dùng ở Hoa Kỳ, Canada, Úc, Vương quốc Anh, Brazil, Mexico, Nhật Bản và Hàn Quốc. Còn các trò chơi NBA và Premier League chỉ dành cho người dùng ở Hoa Kỳ và Canada. Tính năng này có thể sẽ được mở rộng sang các giải đấu thể thao khác trong tương lai.

Apple cho biết iOS 16.1 sẽ được phát hành vào cuối năm nay. Ngoài việc bổ sung hỗ trợ cho Hoạt động trực tiếp trong ứng dụng của bên thứ ba, bản cập nhật sẽ bao gồm tùy chọn Sạc năng lượng sạch mới cho người dùng Hoa Kỳ, thêm hỗ trợ cho các phụ kiện Matter trong ứng dụng Home, cung cấp các bài tập của Apple Fitness+ mà không cần Apple Watch,...

 

Giá iPhone 13 cuối tháng 9 chỉ từ 19 triệu, vẫn là chiếc iPhone đáng mua nhất khi iPhone 14 ra mắt

(Techz.vn) Ngay cả khi iPhone 14 ra mắt, iPhone 13 vẫn là chiếc điện thoại được nhiều khách Việt săn đón bởi hiệu năng mạnh mẽ, thiết kế nhỏ gọn, camera chụp ảnh đẹp hàng đầu và đặc biệt là mức giá dễ tiếp cận.