Tablet - Laptop - Máy tính

iPad màn hình gập là 'bánh vẽ' ngay cả khi sang năm 2024

iPad màn hình gập là 'bánh vẽ' ngay cả khi sang năm 2024

Mới đây, tin đồn về iPad màn hình gập đã xuất hiện dựa trên dự đoán của chuyên gia phân tích Mingchi Kuo. Tuy nhiên, nhưng gì được thể hiện trên thực tế đang cho thấy mọi thứ sẽ không diễn ra sớm.

ipad-gap-1-1675074752.jpg
 

Các tin tức gần đây đã chỉ ra rằng các bản cập nhật iPad của Apple sẽ bị trì hoãn cho đến cuối năm 2024. Sự ra mắt của iPad Mini 7 mới và iPad có thể gập lại để lấp đầy khoảng trống.

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo được biết đến với những dự đoán chính xác về việc phát hành sản phẩm của Apple bằng cách sử dụng dữ liệu chuỗi cung ứng. Tuy nhiên, Mark Gurman từ Bloomberg đã chia sẻ những hiểu biết của riêng mình, hơi mâu thuẫn với dự đoán của Kuo.

Theo Gurman, năm 2023 sẽ là một “năm ánh sáng” đối với iPad, không có iPad gập nào xuất hiện. Ông tin rằng iPad Pro OLED được chờ đợi từ lâu sẽ được giới thiệu vào năm 2024, cùng với các bản nâng cấp cho iPad cơ bản và iPad mini .

ipad-gap-3-1675074805.jpg
 

Các tin tức trước đây đã tuyên bố rằng thiết bị có thể gập lại 20 inch sẽ có kích thước màn hình 20,25 inch khi mở ra. Khi gập lại, nó sẽ có kích thước màn hình 15,3 inch. Báo cáo cũng tuyên bố rằng Apple sẽ chỉ phát hành các thiết bị có thể gập lại sau khi đã đưa các tấm nền OLED vào dòng sản phẩm của mình. Vì Apple chưa tích hợp màn hình OLED vào iPad của họ nên có thể mất một khoảng thời gian hợp lý trước khi họ trình làng một chiếc iPad gập.

Bất chấp nhiều đồn đoán và gợi ý, vẫn chưa rõ liệu Apple có bao giờ phát hành một thiết bị gập hay không, vì thị trường cho những sản phẩm như vậy vẫn còn hạn chế. Hơn nữa, Apple được biết là sẽ cải thiện công nghệ hiện có của mình trước khi tung ra một sản phẩm trên thị trường, vì vậy chúng ta có thể mong đợi điều tương tự đối với thiết bị gập đầu tiên của hãng.

 

Apple sẽ chuyển hết iPhone, iPad, Macbook sang màn hình Mini LED sang năm 2025

(Techz.vn) Apple được cho là sẽ đưa các thiết bị của mình đến với công nghệ màn hình thứ 3 mang tên Mini LED.

Tag:

iPad

Apple