Smart Phone - Điện thoại

iPhone 15 dự kiến ​​​​sẽ có Wi-Fi 6E tương tự iPad Pro và Macbook Pro mới nhất

iPhone 15 dự kiến ​​​​sẽ có Wi-Fi 6E tương tự iPad Pro và Macbook Pro mới nhất

Các nhà phân tích đã không chỉ định liệu tính năng này sẽ có sẵn trên tất cả các kiểu máy hay chỉ giới hạn ở các kiểu máy Pro.

Cho đến nay, Apple đã bổ sung hỗ trợ Wi-Fi 6E cho một số thiết bị, bao gồm iPad Pro 11 inch và 12,9 inch mới nhất, MacBook Pro 14 inch và 16 inch cũng như các mẫu Mac mini, trong khi tất cả các mẫu iPhone 14 vẫn được giữ nguyên. giới hạn ở Wi-Fi tiêu chuẩn 6.

Wi-Fi 6 hoạt động trên băng tần 2,4 GHz và 5 GHz, trong khi Wi-Fi 6E cũng hoạt động trên băng tần 6 GHz, cho phép tốc độ không dây nhanh hơn, độ trễ thấp hơn và ít nhiễu tín hiệu hơn. Để tận dụng những lợi ích này, thiết bị phải được kết nối với bộ định tuyến Wi-Fi 6E, có sẵn từ các thương hiệu như TP-Link, Asus và Netgear.

Wi-Fi 6E cũng được đồn đại cho các mẫu iPhone 13 và iPhone 14 và không thành hiện thực, nhưng hiện tại Apple đã bắt đầu triển khai hỗ trợ Wi-Fi 6E cho các thiết bị mới nhất của mình, nhiều khả năng iPhone 15 cuối cùng sẽ hỗ trợ tiêu chuẩn này. .

Apple dự kiến ​​sẽ giới thiệu iPhone 15, iPhone 15 Plus, iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max vào tháng 9 như thường lệ. Tin đồn cho thấy cả bốn mẫu sẽ có Dynamic Island và cổng USB-C, trong khi các mẫu Pro dự kiến ​​sẽ có chip A17 Bionic mới nhất của Apple, khung titan, nút nguồn và âm lượng ở trạng thái rắn, v.v.

 

Apple bất ngờ tung bản cập nhật cho iPhone 5s đã '10 năm tuổi', hướng dẫn nâng cấp ngay và luôn!

Để đảm bảo an toàn cho những người sử dụng những thiết bị iPhone, iPadOS, macOS có phần 'lỗi thời', Apple vừa chính thức tung ra iOS 12.5.7, macOS 11.7.3.