Tablet - Laptop - Máy tính

Apple có thể ra mắt iPad màn hình gập siêu to khổng lồ, có cả chân đế, giá khó tin

Apple có thể ra mắt iPad màn hình gập siêu to khổng lồ, có cả chân đế, giá khó tin

Tin tức mới nhất về iPad đến từ nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo, người đã chia sẻ chi tiết về chiếc iPad có thể gập lại sắp tới sẽ được ra mắt vào khoảng năm 2025. Ming-Chi Kuo tuyên bố rằng cũng có một khả năng nhỏ là gã khổng lồ có trụ sở tại Cupertino có thể phát hành thiết bị này vào năm tới.

ipad-gap-1-1675074752.jpg
 

Hơn nữa, Kuo đã nói về Anjie Technology, công ty có thể sẽ sớm tham gia chuỗi cung ứng của Apple. Công ty này được cho là sẽ được hưởng lợi từ thiết kế mới mà iPad có thể gập lại sẽ có.

Chủ yếu, điều này liên quan đến chân đế tích hợp của nó. Nhà phân tích nói thêm rằng các nguồn tin thân cận với vấn đề này cũng đã tuyên bố rằng chân đế có thể được làm từ sợi carbon.

ipad-gap-2-1675074752.jpg
 

Nói cách khác, Apple rõ ràng sẽ bổ sung trọng lượng nhẹ cho iPad có thể gập lại, nhưng không ảnh hưởng đến độ bền hoặc độ chắc chắn của nó. Ngoài ra, Kuo cũng nói về các lô hàng iPad và tin rằng nó có thể giảm vào năm 2023, vì có thể không có bất kỳ iPad mới nào trong vòng 9 đến 12 tháng tới.

Nhà phân tích tin rằng việc sản xuất hàng loạt iPad mini mới cũng sẽ bắt đầu vào khoảng quý đầu tiên của năm tới. Vì vậy, ông hy vọng các lô hàng iPad sẽ giảm từ 10 đến 15% trong năm nay.

ipad-gap-3-1675074805.jpg
 

Mặc dù, với sự ra mắt của iPad có thể gập lại, nhiều khả năng sẽ có những thay đổi tích cực. Vì điều này sẽ đánh dấu một cuộc đại tu thiết kế lớn của Apple, đồng thời mang lại một tính năng độc đáo cho dòng iPad phổ biến của hãng.

 

Giá iPad Gen 10 mới nhất tháng 01/2023, chạm ngưỡng rẻ khó tin, ngang ngửa giá iPhone 11

(Techz,vn) iPad Gen 10 tiếp tục hạ giá nhanh chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt mang đến cơ hội sở hữu cực hời cho khách Việt.