Giải trí

Hương Giang thú nhận quá khứ 'ghét' Bảo Thy: 'Tại sao người ấy có tất cả còn tôi không có gì?'

Hương Giang thú nhận quá khứ 'ghét' Bảo Thy: 'Tại sao người ấy có tất cả còn tôi không có gì?'

 

Chương trình Bài hát đầu tiên mới phát sóng trên VTV do Hoa hậu chuyển giới Hương Giang dẫn dắt có khách mời là "công chúa bong bóng" Bảo Thy. Ngay khi gặp Bảo Thy, Hương Giang đã tiết lộ ngay: “Hồi xưa không thích Bảo Thy”. “Lúc đó em thích thầm các bạn trai trong lớp và trong trường. Nhưng các bạn trai luôn luôn nói là: 'Ước gì người yêu tao là Bảo Thy'. Tại vì Bảo Thy trắng và xinh lắm, em không thích, em ghen", Hoa hậu chuyển giới giải thích.

Bảo Thy xuất hiện trong chương trình Bài hát đầu tiên

Hương Giang kể thêm: "Lúc đó em vẫn còn đi xin tiền mẹ, một tuần mẹ em cho em 50-100 nghìn thì đã có những tin đồn đoán trên mạng  rỉ tai nhau rằng Bảo Thy cát-xê rất là cao. Em lại càng ghen hơn! Tại sao người ấy có tất cả còn tôi không có gì!”.

Bảo Thy nở nụ cười hiền hậu trước chia sẻ của Hương Giang

Trước những lời chia sẻ từ Hương Giang, Bảo Thy cười và nói: “Lúc đó Thy chỉ nghĩ đơn giản là học lúc nào cũng được nhưng được sống với đam mê và nổi tiếng thì chỉ có duy nhất một lần trong đời thôi”.

Bảo Thy xúc động rơi nước mắt trên sóng truyền hình

Vào thời điểm bắt đầu sự nghiệp, Bảo Thy mạnh dạn mượn ba mẹ mình 500 triệu để đầu tư cho album đầu tay. Đây không phải là quyết định dễ dàng mà ai cũng dám làm ở độ tuổi còn rất trẻ như Bảo Thy. Cô cho biết đã có “một bước ngoặt” làm cho Bảo Thy – một con người khá thẳng tính phải thay đổi tư duy rằng “Bảo Thy dù hát nhạc Việt hay nhạc ngoại thì cũng phải thành hit”.  

Bảo Thy kết hôn hồi cuối năm 2019

Bảo Thy là gương mặt quen thuộc của khán giả, nhất là với thế hệ 8x, 9x. Nổi lên từ cuộc thi Miss Audition, Bảo Thy "phủ sóng" thị trường nhạc Việt bằng loạt hit "Công chúa bong bóng", "Ngôi nhà hoa hồng", "Chuột yêu gạo"... Sau khi lấy chồng, "công chúa bong bóng" không còn thường xuyên tham gia hoạt động nghệ thuật. Nữ ca sĩ tận hưởng cuộc sống bên chồng đại gia và tập trung cho công việc kinh doanh mỹ phẩm.

 

Trường Giang phơi bày sự thật về Hari Won trước nhiều người hậu nghi vấn xích mích

(Techz.vn) Hari Won chỉ biết im lặng, không thể chối cãi những sự thật bị Trường Giang phơi bày trước mặt nhiều người.