Giải trí

Hương Giang kể chuyện bị bạn trai lừa dối, bỏ rơi để theo người phụ nữ khác

Hương Giang kể chuyện bị bạn trai lừa dối, bỏ rơi để theo người phụ nữ khác

Hương Giang là người đẹp gắn liền với hình ảnh độc lập, mạnh mẽ. Thời gian qua, cô nàng gây sốt khi công khai tình cảm với doanh nhân trẻ Matt Liu. Chuyện tình cổ tích của họ nhận về rất nhiều lời tán thưởng. Các fan của Hương Giang vui mừng hơn cả khi thần tượng đã có được hạnh phúc sau thời gian dài lênh đênh chuyện tình cảm.

huong-giang-5
Hương Giang và Matt Liu đang là cặp đôi được chú ý nhất nhì showbiz Việt

Lội ngược lại quá khứ, Hương Giang từng gặp khá nhiều sóng gió. Trong tập 15 “Chị em chúng mình” vừa lên sóng tối thứ Tư (28/10), nàng hậu vừa tiết lộ chuyện từng bị bạn trai lừa dối. Chuyện cũng xuất phát từ thử thách nghe lời tán tỉnh của các soái ca dành cho Lan Ngọc, Hương Giang và Thúy Ngân. Các cô nàng phải nghe và cảm nhận, từ đó đưa ra nhận xét đâu là lời thật lòng, đâu là lời nói dối.

huong-giang-4
Hương Giang cùng hội chị em tham gia thử thách phân biệt nói dối hay thật lòng

Hương Giang nhận được lời tán tỉnh: “Giang à, anh không biết em đã trải qua bao nhiêu mối tình, thăng trầm trong cuộc sống. Anh cũng không biết quá khứ của em là gì. Anh chỉ muốn được là người đến sau và đưa em đến những bến bờ hạnh phúc”.

Trước lời tán tỉnh này, Hương Giang lại quả quyết anh chàng đang nói thật lòng. Lý do cô đưa ra là “anh ấy chỉ nói dối khi giữa chúng tôi không đi đến cái đích bạn ấy đang nói”.

huong-giang-3
Hương Giang cho rằng đàn ông nói muốn phụ nữ hạnh phúc không phải nói dối

Chàng trai khác xuất hiện, ngay lập tức “tấn công” Thúy Ngân bằng câu nói: “Thúy Ngân à, không phải anh không muốn cưới em nhưng em hãy cho anh một thời gian nữa để anh ổn định sự nghiệp. Anh muốn là một bờ vai thật vững chắc để em có thể tựa vào”.

Đến đây thì Hương Giang lại từ chối tin. Cô lập tức phản đối, cho rằng việc đàn ông tập trung vào sự nghiệp là có thật. Tuy nhiên, nếu nói với một cô gái rằng đó là lý do không thể bắt đầu tình yêu thì chỉ là bao biện mà thôi.

huong-giang-2
Hương Giang phản đối chuyện đàn ông lấy sự nghiệp ra làm cớ trì hoãn tình yêu

“Chính tôi đã từng bị lừa dối như vậy. Ngày xưa, tôi có tìm hiểu và quen một anh chàng, coi như bạn trai của tôi. Anh này liên tục nói với tôi là muốn yêu tôi nhưng bây giờ chưa phải lúc. Anh ấy đang cần tập trung vào công việc, sự nghiệp và chưa thể nghiêm túc với tôi được.

Tôi nghe vậy xong cũng tin, cho anh ta thời gian ổn định sự nghiệp. Nhưng đến lúc có người phụ nữ khác, anh ta lập tức nghiêm túc liền. Hóa ra anh ta chỉ là không nghiêm túc với tôi thôi vì tôi không phải đối tượng khiến người ta tin rằng có thể đi với tôi đến cuối cùng.

Nói chung, hết yêu rồi thì đúng cũng thành sai thôi, nên tôi mặc kệ. Chỉ có điều, tôi không còn tin vào mấy câu nói kiểu như "anh muốn tập trung sự nghiệp nhiều hơn" nữa”, Hương Giang chia sẻ.

huong-giang-7
Hương Giang trải qua nhiều thăng trầm mới có được bến đỗ hạnh phúc bên Matt Liu

Câu chuyện của Hương Giang nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Đây không phải lần đầu tiên cô nàng gặp những tình huống oái oăm trong tình cảm. Dù xinh đẹp, tài giỏi nhưng đường tình duyên của chân dài gốc Hà Nội vẫn rất hay gặp trắc trở. Giờ đây, khi đã có Matt Liu bên cạnh, các fan mong rằng Hương Giang sẽ tìm được tình yêu đích thực, có cuộc sống yên bình bên bạn trai.

 

Angela Phương Trinh hé lộ lý do không kêu gọi cứu miền Trung, bất ngờ nhắc đến Thủy Tiên

(Techz.vn) - Ngày 24/10, Angela Phương Trinh xuất hiện tại một sự kiện thời trang sau thời gian dài vắng bóng. Tại đây, cô đã chia sẻ về việc hỗ trợ đồng bào miền trung trong đợt lũ lụt vừa qua.