Giải trí

Clip Trường Giang đòi ‘bạt tai’ Nhã Phương khiến cộng đồng mạng xôn xao

Clip Trường Giang đòi ‘bạt tai’ Nhã Phương khiến cộng đồng mạng xôn xao

Trường Giang và Nhã Phương vượt qua rất nhiều sóng gió, thị phi để đến với nhau. Đều là những người có độ nổi tiếng đáng gờm của showbiz, song cặp đôi này không chia sẻ quá nhiều về cuộc sống hôn nhân. Cho đến nay, cả hai vẫn quyết giấu mặt con gái vì muốn cô bé không bị danh tiếng của bố mẹ làm ảnh hưởng.

truong-giang-2
Trường Giang - Nhã Phương là cặp vợ chồng hạnh phúc nổi tiếng của showbiz Việt

Điều tích cực là sau khi kết hôn với Nhã Phương, Trường Giang thay đổi khá nhiều. Từ một nghệ sĩ nổi tiếng đào hoa, giờ đây anh được xem là ông chồng quốc dân khi chiều vợ, thương con có tiếng. Mới đây, một clip ghi lại cảnh Trường Giang gọi video với vợ gây chú ý với cộng đồng mạng. Thái độ, cách cư xử của nam danh hài nhanh chóng trở thành chủ đề nóng được bàn luận nhiều

truong-giang-1
Hình ảnh Trường Giang tranh thủ gọi cho vợ (ảnh cắt từ clip)

Trong video, tranh thủ thời gian nghỉ ngơi khi quay hình, Trường Giang liền gọi cho vợ thủ thỉ tâm tình. Nam danh hài hỏi han Nhã Phương đã ăn chưa, hôm nay làm những gì. Anh còn hài hước than thở: “Nhìn thấy mặt anh không, đen thui rồi!”. Nhã Phương cũng tỉ tê với chồng hôm nay phải đi chụp hình, rất vất vả. Trường Giang liền bất ngờ đáp: “Cực ghê hà, táng cho bạt tai hà”.


Video Trường Giang trò chuyện với Nhã Phương trong thời gian nghỉ ngơi

Câu nói dọa nạt hóm hỉnh của Trường Giang khiến các fan dở khóc dở cười. Bề ngoài có vẻ như anh đang đe nẹt vợ nhưng thực chất lại chỉ là mắng yêu mà thôi. Miệng thì đòi “táng bạt tai” Nhã Phương mà ánh mắt thì “phản chủ” toát lên sự quan tâm, chiều chuộng.

truong-giang-5
Trường Giang luôn dành cho vợ những hành động, lời nói ngọt ngào

Vợ chồng nhà Mười Khó vẫn luôn là hình mẫu lý tưởng với nhiều khán giả. Đây không phải lần đầu tiên Trường Giang gây sốt với những video trò chuyện với vợ trong hậu trường. Trước đó, nhiều lần nam danh hài khiến các fan “rung rinh” vì sự dịu dàng mỗi lần đối diện với Nhã Phương bất kể qua điện thoại hay trực tiếp.

 

Hé lộ ‘người tình’ đặc biệt của Phi Nhung: U80 nhiều vợ nhất Vbiz, có 14 con, vô số cháu

(Techz.vn) – Không ít lần nam danh ca này thoải mái gọi Phi Nhung là “người tình” đặc biệt của mình. Ông còn không tiếc lời ca ngợi tính cách, tài năng của nữ nghệ sĩ.