Giải trí

Ngọc Trinh tuyên bố gắt sau khi clip thô tục bên Vũ Khắc Tiệp gây bão MXH

Ngọc Trinh tuyên bố gắt sau khi clip thô tục bên Vũ Khắc Tiệp gây bão MXH

Những ngày qua, cái tên Ngọc Trinh một lần nữa được nhắc đến rất nhiều trên các diễn đàn mạng xã hội. Lần này, cô nàng vướng vào lùm xùm vì đoạn clip nhạy cảm bên Vũ Khắc Tiệp. Xuất phát điểm có lẽ Ngọc Trinh và “ông bầu” cũng chỉ định quay vui như trước đây vẫn làm mà thôi. Thế nhưng, nội dung clip lại khiến CĐM phản ứng dữ dội.


Clip khiến Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp nhận nhiều chỉ trích

Trong clip, Ngọc Trinh tung tăng trên đường phố, vô tình bị trượt ngã vào người Vũ Khắc Tiệp. Điều đáng nói, cô nàng lại tiện thể cắn luôn một miếng chuối mà đối phương cầm trên tay. Hành động này khiến nhiều người xem không “vừa mắt”. Hàng loạt bình luận chỉ trích, chê bai Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp xuất hiện trên các diễn đàn mạng xã hội.

ngoc-trinh-6
Hình ảnh cắt ra từ clip của Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp

“Cứ lâu lâu lại làm một clip khoe da thịt hoặc hành động hợm hĩnh. Không hiểu Ngọc Trinh muốn gì đây?”.

“Không hiểu sao lại đi quay được cái clip dung tục, thô thiển như vậy”.

“Ngọc Trinh có vẻ không gây thị phi là không chịu được nhỉ? Thiếu gì nội dung mà phải đi làm kiểu lố bịch thế này?”.

“Thói quen khó bỏ của Ngọc Trinh, không khoe thân thì phải hành động sốc để gây chú ý”.

Giữa lúc đoạn clip gây bão mạng xã hội, Ngọc TrinhVũ Khắc Tiệp không đưa ra bất cứ phát ngôn chính thức nào. Tuy nhiên, chiều 28/10, chân dài gốc Trà Vinh lại bất ngờ đăng tải loạt ảnh xinh đẹp kèm chú thích: “Chẳng có lý do gì để chúng ta phải sống dựa trên tiêu chuẩn của người khác”.

ngoc-trinh-1

ngoc-trinh-2

ngoc-trinh-4
Các fan cho rằng Ngọc Trinh đang ẩn ý đáp trả CĐM

Nhiều người cho rằng dòng trạng thái ẩn ý này là để đáp trả lại những phán xét, chê bai của cư dân mạng những ngày qua. Trước đến nay, Ngọc Trinh vẫn luôn tự tin sống theo ý muốn của mình, bất chấp việc đó khiến cô hứng chịu nhiều chỉ trích. Với “nữ hoàng nội y”, dường như việc phán xét không còn quá lạ lẫm, ngược lại nó chứng tỏ cô vẫn chưa bao giờ hết hot.

 

Sau clip thô tục bên Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh khiến fan đỏ mặt vì chiếc váy ngắn cũn cỡn

(Techz.vn) – Giữa lúc clip “ăn chuối” bên Vũ Khắc Tiệp còn chưa nguội bớt, Ngọc Trinh tiếp tục đốt mắt fan với loạt ảnh diện đồ hờ hững khoe khéo cơ thể.