Giải trí

Mỹ nhân gốc Việt được Thành Long nâng đỡ, là biểu tượng gợi cảm của Hollywood giờ ra sao?

Mỹ nhân gốc Việt được Thành Long nâng đỡ, là biểu tượng gợi cảm của Hollywood giờ ra sao?

Trên thế giới, số lượng ngôi sao mang trong mình dòng máu Việt Nam không phải là ít. Tuy nhiên, để nói đến nữ nghệ sĩ có được thành công lớn nhất thì có lẽ Maggie Q sẽ là một trong những cái tên đầu tiên được nhắc đến. Maggie Q không chỉ xây dựng được thương hiệu mà còn có chỗ đứng vững vàng tại kinh đô điện ảnh thế giới Hollywood.

Maggie-Q-8

Maggie Q sinh năm 1979, là con lai Việt – Ba Lan. Mẹ cô là Catherine Hồng – một người phụ nữ Việt Nam. Cũng nhờ đó mà cô nàng thừa hưởng gần như toàn bộ nét đẹp Á đông. Gia đình của Maggie Q có nhiều con, hoàn cảnh cũng không được giàu có. Cô từ bé đã phải tự lập sớm, tìm cách kiếm tiền.

Mới đầu, Maggie Q đến Nhật Bản làm người mẫu. Thế nhưng, trở ngại về ngôn ngữ, tài chính khiến cô gặp rất nhiều khó khăn. Quãng thời gian đó, Maggie Q thậm chí chỉ có 20 USD trong túi, sống không bấp bênh ở nơi xứ người.

Maggie-Q-9

Mãi đến khi chuyển tới Hồng Kông, Maggie Q bắt đầu gây ấn tượng nhờ ngoại hình sắc sảo, quyến rũ. Tinh thần lăn xả, không ngại khó cũng giúp cô được chú ý. Cột mốc đáng nhớ nhất là khi Maggie Q được chọn để chụp ảnh cùng Tạ Đình Phong – ngôi sao lớn bậc nhất xứ Cảng Thơm lúc bấy giờ.

Maggie-Q-4

Cũng từ đó mà tên tuổi của Maggie Q được biết đến nhiều hơn. Mỹ nhân gốc Việt bắt đầu có chỗ đứng vững vàng. Về sau, cô còn lọt vào mắt xanh của Thành Long. Thành Long đã ngỏ lời mời Maggie Q tham gia vào Thành gia ban (nhóm võ sư, diễn viên đóng thế do chính nam tài tử lập nên). Không bỏ lỡ cơ hội, Maggie Q nhận lời và trở thành nữ đệ tử đầu tiên của Thành Long.

Maggie-Q-2

 

Từ một cô gái mảnh mai, không biết  gì đến võ thuật, Maggie Q dần thành thạo với đánh đấm, có kỹ năng vượt trội. Cô luôn cho thấy sự chuyên nghiệp, nỗ lực không ngừng nghỉ. Đến năm 2000, Maggie Q có được vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp. Cô được đóng cùng Thành Long trong Giờ cao điểm 2. 1 năm sau, Maggie Q tiếp tục đóng Long đường. Liên tiếp sau đó là những vai diễn trong các bộ phim điện ảnh ăn khách khác.

Maggie-Q-5

Đả nữ gốc Việt tự thấy bản thân không có sức hấp dẫn, cũng chẳng thích việc lên báo hay bị soi mói. Cô chỉ biết cố gắng không ngừng nghỉ, vươn mình tìm chỗ đứng trong mọi thị trường mà thôi. Hiện tại, Maggie Q đã trở thành đả nữ hàng đầu, biểu tượng cho sự quyến rũ của Hollywood .

Maggie Q năm nay đã 41 tuổi, sống an nhàn và hưởng thụ chứ không còn đóng phim nhiều như trước. Cô thỉnh thoảng vẫn nhận vai diễn trong phim điện ảnh, tham gia các hoạt động xã hội để bảo vệ môi trường, động vật.

Maggie-Q-6

Giàu có, tiếng tăm, nhưng Maggie Q vẫn chọn cuộc sống đơn độc. Cô từng hẹn hò với rất nhiều ngôi sao như Ngô Ngạn Tổ, Daniel Henny, Brett Ratner… Ngay cả trai hư Trần Quán Hy cũng bị nghi hẹn hò với nàng diễn viên gốc Việt.

Trước đó, năm 2014, Maggie Q công khai bạn trai là tài tử Dyman McDermoott. 1  năm sau họ đính hôn, nhiều người đã nghhĩ ngay về một đám cưới trong mơ của họ. Nhưng bất ngờ ập đến khi năm 2019, Maggie Q tuyên bố đã chia tay bạn trai hơn mình 18 tuổi.

Maggie-Q-7

Giờ đây, dù sống một mình nhưng Maggie Q vẫn luôn rất vui vẻ, lạc quan. Cô tập ăn chay trường, có nhiều hoạt động xã hội nổi bật. Với tính cách mạnh mẽ, gai góc của mình, bản thân Maggie Q cũng cảm thấy đó là trở ngại cho chuyện tình cảm của bản thân.

 

Thanh Bình bị nghi bỏ rơi con trai hậu ly hôn, phản ứng lạ của Ngọc Lan gây chú ý

(Techz.vn) – Thái độ của Ngọc Lan khi chồng cũ - Thanh Bình bị dị nghị, nghi bỏ rơi con trai sau khi ly hôn gây chú ý với cộng đồng mạng.