Giải trí

Tình cũ suýt kết hôn với Hari Won là đại thiếu gia khét tiếng Sài Thành, có thú chơi xa hoa đắt đỏ

Tình cũ suýt kết hôn với Hari Won là đại thiếu gia khét tiếng Sài Thành, có thú chơi xa hoa đắt đỏ

Trước khi đến với Trấn Thành, Hari Won từng trải qua chuyện tình nổi tiếng với rapper Đinh Tiến Đạt. Anh chàng này là nam rapper đình đám của showbiz Việt, từng là thành viên vũ đoàn Hoàng Thông ở thập niên 2000. Tiến Đạt có vóc dáng nhỏ con, là một trong những người đi tiên phong trong thể loại nhạc cực kén người nghe ở nước ta thời điểm đó.

tien-dat-hari-won-2

tien-dat-hari-won-6

Đinh Tiến Đạt từng có 9 năm mặn nồng bên Hari Won. Cặp đôi này lúc đó được rất nhiều người ngưỡng mộ vì chuyện tình xuyên biên giới, vượt mọi rào cản trong thời gian dài. Thế nhưng, khi tưởng chừng cả hai sẽ kết hôn thì bất ngờ ập đến. Năm 2015 khi Tiến Đạt và Hari Won lại tuyên bố đường ai nấy đi. Một thời gian ngắn sau đó, Hari Won công khai tình cảm với Trấn Thành khiến cô nàng bị chỉ trích rất nhiều. Mặc cho người trong cuộc luôn có những phát ngôn bênh vực đối phương nhưng đến nay vẫn không ít người dị nghị.

tien-dat-hari-won-3

3 năm sau khi chia tay Hari Won, Tiến Đạt kết hôn với bà xã Thụy Vy, kém anh đến 10 tuổi. Hiện tại cả hai đã có một cậu con trai nhỏ kháu khỉnh, cuộc sống hạnh phúc không thua kém Trấn Thành và Hari Won.

tien-dat-thuy-vy-2

Tiến Đạt xuất thân từ gia đình bề thế, khét tiếng ở Sài Gòn. Có lẽ vì vậy mà anh chàng có cách sống rất khác những nghệ sĩ trong showbiz Việt. Mẹ của tình cũ Hari Won là doanh nhân nổi tiếng ở TP.HCM. Nhờ vậy mà gia đình nam rapper có cuộc sống dư dả, không phải đặt nặng chuyện tiền bạc.

Trong một cuộc phỏng vấn, Tiến Đạt từng chia sẻ: “Thú thật, âm nhạc đối với tôi lúc này chỉ còn là sở thích. Từ trước đến nay, tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ kiếm sống bằng âm nhạc. Trong suy nghĩ của nhiều người, nghệ sĩ chỉ cần ra sản phẩm, đi hát thường xuyên là có thể làm giàu. Nhưng tôi thì khác, tôi xuất thân là một rapper, âm nhạc chỉ là thứ giúp tôi giải tỏa những buồn phiền, bí bách trong cuộc sống”.

tien-dat-thuy-vy-1

Sau khi chia tay Hari Won, Tiến Đạt cũng dần rút lui, hạn chế tham gia showbiz. Anh chuyển hướng sang kinh doanh, mở 2 quán cà phê ở TP.HCM. Cả hai đều mang lại doanh thu không hề nhỏ cho Tiến Đạt.

tien-dat-1

tien-dat-2

Tiến Đạt có đam mê lớn với xe và đồ cổ. Từ những năm 2005, anh chàng đã bắt đầu sưu tập xe cổ và trở thành tay chơi có tiếng tại Sài thành. Đến năm 2007, Tiến Đạt được Hội xe cổ TP.HCM xác nhận là nghệ sĩ Việt có nhiều xe cổ nhất. Trong dàn “con cưng” của tình cũ Hari Won có những chiếc xe cực hiếm, tuổi đời hơn nửa thế kỷ. Có thể kể đến một số chiếc như Vespa, Lambretta, Mobylette, Vespa mini. Tiến Đạt còn có một chiếc ô tô cổ chỉ có 1-2 chiếc trên thế giới, giá trị khó ai có thể ước lượng được.

 

Hé lộ nơi bí mật trong biệt thự triệu đô của Đàm Vĩnh Hưng, CĐM lập tức gọi tên Trấn Thành

(Techz.vn) – Đàm Vĩnh Hưng sở hữu một căn biệt thự ở TP.HCM có không gian sang trọng, nổi bật so với những ngôi nhà xung quanh.