Giải trí

Liên tục bị khán giả chỉ trích gay gắt vì thích 'dạy đời', Hương Giang phải lên tiếng giải thích

Liên tục  bị khán giả chỉ trích gay gắt vì thích 'dạy đời', Hương Giang phải lên tiếng giải thích

Là một nữ nghệ sĩ nổi tiếng thông minh sắc sảo, thường xuyên có mặt trên những gameshow nổi tiếng, Hương Giang từng gây sốt với những phát ngôn thẳng thắng.

Tuy nhiên, mới đây, trong chương trình “Chị em chúng mình”, Hương Giang đã nhận về những bình luận chê trách từ khán giả về những quan điểm của ‘hoa hậu chuyển giới’.

Theo đó, một số khán giả thắc mắc: “Không biết bao nhiêu tuổi mà lên mặt dạy đời người khác, còn trẻ mà cứ thích tỏ vẻ cao siêu, Hương Giang nói gì mà nói nhiều quá…”

Trước ồn ào từ mạng xã hội, nữ ca sĩ thẳng thắn lên tiếng trong trailer tập mới nhất của show "Chị em chúng mình", Hương Giang cho hay: "Kính thưa quý vị là em không lên mặt dạy dỗ ai nhé quý vị. Thât lòng đây chỉ là những quan điểm cá nhân, nếu có thể giúp ích cho mọi người thì mọi người hãy nghe, còn không thì mọi người nghe quan điểm của những người phụ nữ khác."

Trong chương trình “Chị em chúng mình, Hương Giang đã không ngại dành phiếu bầu của mình cho cánh đàn ông hội tụ 2 yếu tố: Giàu có và giỏi chuyện chăn gối khi lựa chọn gu đàn ông của riêng mình.

Hương Giang cũng giải thích thêm về quan điểm của mình: “Tại sao em nói như vậy? Bởi vì em thấy là chúng ta là phụ nữ dám lên tiếng. Như clip chia sẻ về gu đàn ông, mọi người share quá trời và cũng ủng hộ, còn bình luận rằng không nghĩ rằng Hương giang dám nói như vậy. Nhưng thực sự là theo Giang một phần là vui một phần cũng là thật.

Việc phụ nữ hiện đại yêu cầu người đàn ông tương lai của mình có nhiều đặc điểm tốt là điều dễ hiểu. Nhưng nhiều khi họ ngại không dám chia sẻ, không dám lên tiếng vì họ sợ bị chê thực dụng, ham tiền."

Những nữ nghệ sĩ khác trong chương trình cũng hoàn toàn đồng ý với lời chia sẻ của Hương Giang. Hari Won giải bày rằng đây là nơi phụ nữ lên tiếng, chia sẻ quan điểm cá nhân chứ không hề đại diện cho phụ nữ để nói. NSND Lê Khanh cũng cho hay: "Đối với chúng tôi, chúng tôi cũng hồi hộp chờ đợi từng ý kiến, phản hồi vì chúng tôi quan tâm, kì vọng vào chương trình. Chúng tôi không phải những người hoàn hảo, ngay từ đầu không dám dạy dỗ ai, đó là điều khẳng định."

Bên cạnh đó, Ninh Dương Lan Ngọc cũng bảo vệ ý kiến của Hương Giang và chia sẻ một câu chuyện đặc biệt. Theo đó, nữ diễn viên cho b biết có một bạn khán giả nhắn tin kể rằng sau khi xem và chia sẻ chương trình cho mẹ xem, mẹ bạn khán giả này cảm thấy tủi thân vì thời của bà không được chia sẻ, không được nói và không có người chia sẻ cùng mình. “Đến tuổi các con bây giờ, các con rất sướng khi có thể mạnh dạn nói ra điều mình mong muốn nên chắc chắn cuộc sống sẽ hạnh phúc hơn." - ý kiến của một khán giả cho hay.

Đoạn trailer ngắn về tập mới "Chị em chúng mình" nhanh chóng nhận được sự chú ý của khán giả.

 

Mặc áo sát ngực, Chi Pu bị lộ phần nhạy cảm vì nhảy quá sung, khiến người xem đỏ mặt

(Techz.vn) Trong một clip mới đăng tải, Chi Pu đã gặp sự cố trang phục vì nhảy quá sung.