Giải trí

Hương Giang bị gọi tên vì liên quan đến Phi Nhung, từng phải xin lỗi ngay trên sóng truyền hình

Hương Giang bị gọi tên vì liên quan đến Phi Nhung, từng phải xin lỗi ngay trên sóng truyền hình

Ồn ào của nữ ca sĩ Phi Nhung những ngày gần đây vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt khi xuất hiện thêm nhiều tình tiết mới. Bên cạnh những cuộc nói chuyện của người trong cuộc, những người đã từng liên quan đến nữ ca sĩ cũng được cộng đồng mạng gọi tên.

Hương Giang là cái tên được dư luận “đào lại” giữa ồn ào của đàn chị. Cụ thể, Phi Nhung và Hương Giang đã cùng nhau tham gia một chương trình âm nhạc. Ở đây, Phi Nhung đã chia sẻ về cuộc sống. những khó khăn của cô đã trải qua trong quá trình hành nghề.

"Tôi coi nghề hát là cuộc sống, hơi thở của tôi. Nếu một ngày nào đó, tôi đi hát mà chết trên sân khấu, thì tôi cũng vui lòng. Nghề hát này đã nuôi sống tôi, nên tôi sẵn sàng sống chết vì nó. Nếu không có nghề này, không biết cuộc đời tôi sẽ ra sao, như thế nào.

Nhờ nghề này, tôi nuôi được bản thân, các em và con gái tôi. Không những vậy, tôi còn có tiền để giúp đỡ mọi người. Vì vậy, dù 50 tuổi hay 60 tuổi tôi vẫn sẽ hát đầy nhiệt huyết, không bao giờ lơ là sân khấu. Nếu khán giả còn thương, tôi vẫn sẽ hát mãi, hát đến chết thì thôi", Phi Nhung chia sẻ.

Sau khi nghe câu chuyện của đàn chị về quá khứ, ca sĩ Hương Giang lập tức có chia sẻ khiến nhiều người kinh ngạc. Cô cho biết, bản thân mình từng phải nhận vơ là cháu gái ruột của Phi Nhung để có thêm nhiều show diễn tại thời điểm đó. Nữ ca sĩ nói rằng, thời điểm ban đầu đi hát, cô nhận được rất ít show vì chưa nổi tiếng, đa phần Hương Giang chỉ hát lót để kiếm đồng ra đồng vào. Tuy nhiên có một lần, bầu sô có hỏi liệu cô có phải là người thân của nữ ca sĩ Phi Nhung hay không vì nhìn nét bên ngoài cả hai rất giống nhau.

"Lên sân khấu, tôi phải tự nhận mình là cháu ruột của chị Phi Nhung ở bên Mỹ về thì người ta mới nghe tôi. Thế là cứ hễ cầm mic lên sân khấu, tôi lại tự giới thiệu: Jennifer chào mọi người, Jennifer là cháu ruột của chị Phi Nhung", Hương Giang chia sẻ.

Hương giang cũng đã lên tiếng xin lỗi đàn chị ngay trên sóng truyền hình vì đã nhận là cháu ruột Phi nhung: "Ngày hôm nay gặp được chị Phi Nhung, tôi muốn xin lỗi chị vì khi ấy đã nhận là cháu ruột chị. Tôi cảm ơn chị Phi Nhung rất nhiều".

Cư dân mạng cũng thông cảm cho Hương Giang và cho rằng nữ ca sĩ vào thời điểm đó vì chưa có danh tiếng nên mới nhận vơ là họ hàng với Phi Nhung. Đa số cho rằng giọng ca Anh ta bỏ em rồi đã có một pha ứng xử khéo léo khi “nhận tội” trước mặt chính chủ và khán giả.

 

Nữ ca sĩ bị tố quỵt 115 triệu của khán giả, CĐM gọi tên Phi Nhung vì có nhiều điểm tương đồng

(Techz.vn) Một cư dân mạng tố nữ ca sĩ ăn chặn 5000 USD cách đây 5 năm khiến nhiều người không khỏi xôn xao.