Giải trí

Nữ ca sĩ bị tố quỵt 115 triệu của khán giả, CĐM gọi tên Phi Nhung vì có nhiều điểm tương đồng

Nữ ca sĩ bị tố quỵt 115 triệu của khán giả, CĐM gọi tên Phi Nhung vì có nhiều điểm tương đồng

Những ngày gần đây, Phi Nhung mắc phải những ồn ào xoay quanh việc con nuôi tố đối xử bất công. Mới đây, nghi vấn nữ ca sĩ tiếp tục bị gọi tên khi một cư dân mạng đăng đàn tố một nữ ca sĩ quỵt 5000 USD cách đây 5 năm. 

Bài đăng của vị khán giả này đang thu hút được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Video được đăng tải vào ngày 10/6 trên kênh tiktok cá nhân, thu hút hơn 4000 lượt like, 450 bình luận và hơn 200 lượt chia sẻ. Kênh Tiktok của nữ khán giả cũng có hơn 42 nghìn lượt yêu thích với hơn 5000 người theo dõi. Hiện tại người hâm mộ vẫn liên tục đặt câu hỏi cho chủ kênh sau khi công bố thông tin trên.

"Mình có một chị gái tên Oanh, cũng tin tưởng và hâm mộ chị Phi, thấy chị hay làm từ thiện nên cũng ái mộ nên cũng gửi tiền làm từ thiện và tiền mua đồ cho chị Phi. Có một lần, chị ấy gửi chị Phi 5000 USD mua đồ, tiền đi không bao giờ trở lại, đồ cũng không thấy luôn.

Rồi nhắn tới nhắn lui, 2 người cãi nhau hoài, chị mình mới khóc, nhắn tin cho mình: 'Em ơi đừng động chạm tới những người ca sĩ này nha'. Trời ơi không biết nói ai nha, ghê lắm, mình coi tin nhắn mà mờ mắt luôn, không ngờ được luôn. 5 năm rồi các bạn chứ không phải bây giờ đâu" - người này chia sẻ.

Cộng đồng mạng ngay lập tức gọi tên Phi Nhung vì quá nhiều tình tiết trùng khớp, từ việc nhân vật được nhắc tên là một ca sĩ nổi tiếng cho đến việc hay qua Mỹ, thậm chí người này cũng nhắc đến tên "Phi" trong lời nói của mình. Khi được hỏi rõ về sự việc ca sĩ này ăn chặn tiền, người này cho biết: "Bạn mình nhờ chị Phi mua điện thoại iPhone vì chị Phi hay bay qua Mỹ đó. Tin tưởng chị thường đi qua Mỹ nên sẽ mua được điện thoại gốc mà tốt nên vậy đó. Chuyện qua rồi, mình không có bị lừa, bạn mình bị lừa thôi mà, mọi người tin hay không thì tuỳ, mình không thêm bớt gì hết. Tại mình thấy có sự thật là như vậy thì mình nói như vậy".

Netizen cũng yêu cầu vị khán giả này đưa ra bằng chứng xác thực để chứng minh vụ việc. Tuy nhiên, người này cũng không thể đưa ra được bằng chứng: "5 năm rồi bằng chứng ở đâu ra em, chị không có quyền đưa ra, người muốn đưa là chị gái của chị thôi. Còn ai là người tốt thì trong bụng chị biết từ lâu rồi, từ 5 năm trước rồi".

Hiện tại, sự việc vẫn đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng dù chưa có chứng cứ nào xác nhận người được nói tới là ca sĩ Phi Nhung. Nhiều cư dân mạng cho rằng câu chuyện trên chưa thể xác minh được vì không đủ thông tin cần thiết, trong video vị khán giả cũng không gọi thẳng tên Phi Nhung nên tất cả những gì đưa ra chỉ là nghi vấn từ phía cộng đồng mạng.

 

Hồ Ngọc Hà 'cầu cứu' CĐM vì bất lực trước việc ăn uống của cô con gái Lisa

(Techz.vn) Mẹ Hà Hồ đã phải kêu gọi sự giúp đỡ từ CĐM vì cô con gái Lisa không chịu ăn dặm trong 3 ngày liên tiếp.