Thủ thuật công nghệ

Hướng dẫn xem trực tiếp sự kiện Apple tháng 4 'Spring Loaded' trên mọi thiết bị

Hướng dẫn xem trực tiếp sự kiện Apple tháng 4 'Spring Loaded' trên mọi thiết bị

Cập nhật link xem trực tiếp ra mắt sản phẩm của Apple:

Apple đã sẵn sàng để công bố một loạt các sản phẩm mới tại một sự kiện đặc biệt (dưới dạng phát trực tiếp) vào thứ Ba ngày 20 tháng 4 năm 2021.

Sự kiện này, được mang tên 'Spring Loaded' với kỳ vọng về sự ra mắt của iPad mới, thẻ gắn tìm đồ vật AirTag và nhiều sản phẩm đột phá khác nữa.

Cách xem sự kiện Apple trên máy tính

Bạn có thể truy cập vào trang chủ (apple.com/apple-events/) bằng trình duyệt web bất kì, sau đó xem trực tiếp trên trang chủ của hãng.

Nếu bạn dùng máy tính mac, sự kiện của Apple sẽ được phát trực tiếp trên ứng dụng Apple Podcast. Ngoài trang chủ và ứng dụng, bạn cũng có thể xem sự kiện của Apple trên Youtube. Chúng tôi sẽ cập nhật đường dẫn xem trực tiếp liên tục.

Cách xem sự kiện Apple trên điện thoại

Trên điện thoại, bạn cũng có thể truy cập trang chủ của Apple bằng trình duyệt để xem. Ngoài ra ứng dụng Apple Podcast trên điện thoại cũng sẽ phát sự kiện nhưng sau khi màn giới thiệu kết thúc.

Tương tự như trên điện thoại, bạn cũng có thể xem trực tiếp sự kiện từ ứng dụng Youtube. Bạn có thể bấm vào nút đặt lời nhắc để nhận được thông báo khi buổi ra mắt bắt đầu.

Cách xem sự kiện Apple trên TV

Trên TV, bạn có thể chọn cách xem trực tiếp sự kiện của Apple bằng ứng dụng Youtube. Bạn có thể tìm kênh Apple, sự kiện của hãng sẽ ở ngay video đầu tiên. Nếu TV của bạn có trình duyệt bạn có thể xem từ trang chủ của Apple như trên máy tính.

 

iOS 14.5 cho phép chia sẻ lời bài hát từ Apple Music lên story của instagram

(Techz.vn) Khi cài đặt iOS 14.5, bạn có thể sống ảo cực “Deep” trên Instagram bằng cách chia sẻ trực tiếp lời bài hát từ Apple Music.